Nhìn Lingard, mới thấy Rio Ferdinand đã đúng

12:37 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Manchester United đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao đồng hương.

 

Solskjaer chia sẻ về Lingard và De Gea 

"Dường như, có điều gì đó đã thay đổi trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, và sau đó thì Jesse Lingard muốn ra đi. Nhưng thời điểm đó lại không phù hợp với Man United, và câu lạc bộ có quyền giữ lại cầu thủ của họ.", Rio Ferdinand trao đổi thông qua kênh youtube FIVE.

"Nghe này, tôi đồng ý với Roy Keane, lẽ ra Lingard nên rời đi sau khi khoác áo West Ham. Cậu ấy có một giai đoạn tuyệt vời ở đó, đó là thời điểm để rời đi."

Khác với những người đồng đội như Anthony Martial hay Donny Van de Beek, Jesse Lingard đã không được phép chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Và có thể khẳng định, những nhận định Rio Ferdinand dành cho Lingard là hoàn toàn đúng đắn, bởi ngôi sao người Anh thực sự đã bỏ qua thời cơ 'ngàn vàng' để rời khỏi Old Trafford.

Man Utd misfit told to ‘stop taking pictures and start being a footballer’ (Lingard) - Bóng Đá

 Lingard phải đợi đến cuối mùa.

Mùa Hè trước, Lingard trở thành một món 'hàng hot' trên TTCN sau quãng thời gian bùng nổ trong màu áo West Ham United. Tiền vệ 29 tuổi đã đóng góp đến 9 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 16 lần ra sân tại Premier League, được đánh giá như một cầu thủ tấn công xuất sắc bậc nhất giải đấu và góp công lớn giúp The Hammers giành vé tham dự Cúp châu Âu. Ở thời điểm đó, nếu muốn, chẳng có gì ngăn cản Lingard rời khỏi Old Trafford. 

Nhưng rốt cuộc, thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới, ngôi sao người Anh đã quyết định tiếp tục khoác áo Man Utd. Sau chuỗi phong độ ấn tượng, hiển nhiên là Lingard có quyền kỳ vọng vào một cuộc cạnh tranh sòng phẳng với Van de Beek hay Bruno Fernandes, song, thực tế thì đến cơ hội để chứng tỏ bản thân, Lingard cũng chẳng có.

2 trận đá chính, 13 lần vào sân từ băng ghế dự bị trên khắp mọi đấu trường là những gì Lingard có được dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer lẫn HLV Ralf Rangnick. Rõ ràng, chẳng có vị thuyền trưởng nào thực sự tin tưởng vào tiền vệ này, dù anh vẫn luôn mang đến sự tích cực mỗi khi được ra sân.

The real reason ‘fearful’ Manchester United don’t want to sell Jesse Lingard to Newcastle - Bóng Đá

 Lingard tiếp tục lãng phí thời gian. 

Tiếc cho Lingard, tiếp tục gắn bó với Man Utd là một quyết định thực sự sai lầm. Nếu gia nhập một CLB mới trong mùa Hè vừa qua và giữ vững phong độ bùng nổ, thì giờ này, có thể anh đã trở thành một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu. Đúng như lời Ferdinand, Lingard đã bỏ lỡ thời cơ tốt nhất để rời khỏi Man Utd, và anh đành phải lãng phí thêm 1 năm trong sự nghiệp của mình trên băng ghế dự bị tại Old Trafford. 

Huỳnh Phong | 12:07 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục