"Nhìn lại, tôi cho rằng Thái Lan mạnh hơn Việt Nam"

00:50 Thứ tư 20/11/2019 | 7

TinTheThao.com.vnSau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan kết thúc, các chuyên gia bóng đá trên toàn quốc đã đưa ra những lời nhận xét.

Hành quân đến sân Mỹ Đình của Việt Nam, tuyển Thái Lan đã có trận hoà với tỷ số 0-0 sau 90 phút thi đấu. Với kết quả này, Voi chiến đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng do ĐT Malaysia đã đánh bại ĐT Indonesia trước đó với tỉ số 2-0.

Nhận xét về tương quan sức mạnh hiện tại của 2 đội Việt Nam và Thái Lan, nhà báo Trương Anh Ngọc cho biết trên Zing: "Các trận đấu giao hữu không mang nhiều ý nghĩa. Ở những trận chính thức, Việt Nam dưới thời HLV Park Hang – seo chưa thể thắng Thái Lan.

Sau trận hoà Thái Lan, HLV Park Hang-seo tiến đến Anh Đức làm 1 điều đặc biệt - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam có trận chia điểm với Thái Lan.  

Nhìn màn trình diễn ở hai lượt trận, tôi cho rằng đội tuyển Thái Lan vẫn mạnh hơn Việt Nam. Với trận đấu tối 19/11, tôi không nghĩ kết quả hòa là may mắn với tuyển Việt Nam. Đội nào tận dụng cơ hội tốt sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, cả hai đội đều bỏ lỡ”.

Trong khi đó, bàn về quyết định thay đổi người của HLV Park Hang-seo khiến tuyển Việt Nam đánh mất thế trận trong hiệp 2, nhà báo Đức Hùng chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi cảm thấy không an tâm với quyết định thay người của đội tuyển Việt Nam, khi Hồng Duy vào sân rồi khi Hùng Dũng bị thay ra. Tôi không phải phản biện với những quyết định của HLV Park Hang-seo, mỗi người đều có những nhận định riêng, nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy lo lắng với 15 phút cuối như vậy".

Nguồn: Zing.vn
Phi Yến | 22:15 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục