Nhìn lại mùa giải bùng nổ của James Garner - báu vật tại Old Trafford

21:12 Thứ sáu 17/06/2022 | 1

Ngôi sao người Anh đã có cho mình một mùa giải ấn tượng trong màu áo Nottingham Forest dưới dạng cho mượn.

 
Solskjaer rejected multiple ofer - Bóng Đá

Với 3 bản hợp đồng chất lượng trong mùa Hè, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã được kỳ vọng sẽ đưa Manchester United đến những danh hiệu lớn trong mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, rốt cuộc thì Man United lại trải qua một mùa bóng thảm hại, đến mức Solskjaer phải nhường chỗ cho HLV Ralf Rangnick.

 - Bóng Đá

 Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia lão làng người Đức, chẳng những không được cải thiện, mà tình hình tại Old Trafford còn trở nên thảm hại hơn trước. Chung cuộc, Man United còn phải đánh mất tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

 - Bóng Đá

 Dù Man United đã trải qua một cơn ác mộng, những một vài cầu thủ thuộc biên chế của họ lại có một mùa giải ấn tượng. Điển hình như James Garner, người vừa trở lại từ bản hợp đồng cho mượn tại Nottingham Forest. 

 - Bóng Đá

 Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Garner rời khỏi Old Trafford theo dạng cho mượn, nhưng anh thực sự đã tìm thấy một bước đột phá trong sự nghiệp của mình tại Nottingham. 

 - Bóng Đá

 Từ vị trí tiền vệ phòng ngự, Garner được phép dâng cao hơn và thi đấu như một tiền vệ trung tâm đúng nghĩa. Và kể từ thời điểm này, làng túc cầu đã chứng kiến một Garner hoàn toàn khác.

 - Bóng Đá

 Anh liên tục cải thiện khả năng của bản thân và không ngừng bùng nổ, phát triển thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Championship và góp công lớn giúp Nottingham thăng hạng. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave cho thấy, tiền vệ người Anh thực hiện tổng cộng 1201 đường chuyền sau 44 trận, đạt tỷ lệ chính xác rơi vào khoảng 81% và 88 đường bóng trong số đó đã tạo ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

 - Bóng Đá

 Garner thực hiện thành công 82 pha kiến tạo, 63 tình huống đánh chặn và giành chiến thắng trong 24 pha tranh chấp bóng bổng.

 - Bóng Đá

 Nổi trội hơn cả là khả năng hỗ trợ tấn công của Garner, anh đóng góp được 4 bàn thắng, 8 pha kiến tạo và gây ấn tượng với 18 pha rê bóng thành công. Có thể nói, Garner hiện đang là tiền vệ hoàn thiện bậc nhất trong đội hình của Man United. 

Huỳnh Phong - trích nguồn: saigonthethao.vn | 20:42 17/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục