Nhìn kìa! Siêu kinh điển Man Utd - Arsenal đang diễn ra ở MLS

08:55 Chủ nhật 21/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGiải nhà nghề Mỹ không phải sân chơi có đẳng cấp hàng đầu, nhưng lại là nơi quy tụ nhiều danh thủ trong quá khứ...

Chúng ta có thể dễ dàng kể đến rất nhiều ngôi sao từng khuynh đảo trời Âu như Wayne Rooney (DC United), Zlatan Ibrahimovic (Los Angeles Galaxy), Bastian Schweinsteiger (Chicago Fire) hay Carlos Vela (Los Angeles FC)... và nhiều cầu thủ nổi tiếng khác cũng góp mặt.

Trong những ngày qua, một cuộc "khẩu chiến" siêu kinh điển đang diễn ra ở MLS giữa hai cựu sao Man Utd và Arsenal... Nó bắt nguồn từ một câu hỏi của phóng viên dành cho huyền thoại Thụy Điển, về sự so sánh giữa anh với Vela - điều này giúp Ibrahimovic được tỏa sáng với những câu nói nổi tiếng của mình.

Nhìn kìa! Siêu kinh điển Man Utd - Arsenal đang diễn ra ở MLS - Bóng Đá

 Tốt nhất bạn không nên đi vào đường của Ibrahimovic.

Trước trận derby thành phố Los Angeles ở MLS diễn ra cách đây chưa lâu, tiền đạo 37 tuổi nói khi được hỏi: "Carlos Vela đang ở thời đỉnh cao ư? Ở tuổi 29, cậu ấy đang thống trị MLS. Nhưng ở độ tuổi đó, tôi vẫn thi đấu ở châu Âu. Đó là sự khác biệt đấy!".

Tất nhiên, Ibrahimovic là một kẻ kiêu ngạo nhưng anh không bất tài. Chính lão tướng này đã ghi một cú hattrick để giúp LA Galaxy đánh bại đại kình địch, trong bối cảnh siêu sao của họ "cà khịa" đối thủ bằng cách ăn mừng rất quyết liệt trong cả 3 bàn thắng.

Bị chê bai quá đà, Vela cũng lên tiếng ngay sau trận thua. Anh nói: "Sự so sánh sẽ cho thấy sự thiếu tôn trọng đối với anh ấy, nhưng nếu chúng ta nhìn vào các chỉ số và quên đi tuổi tác và bất cứ điều gì, tôi tốt hơn Ibrahimovic ngay bây giờ, đó là thực tế".

Câu chuyện hiện đã tạm lắng xuống nhưng chưa hẳn đã kết thúc, bởi cả hai đều từ chối làm hòa với nhau. Dù vậy, điều này cũng khiến MLS thêm phần hấp dẫn hơn, thay vì mọi thứ chỉ được gói gọn trong khuôn khổ sân cỏ, với sự xuất hiện của chuyên gia "cà khịa" Ibrahimovic.

Nhìn kìa! Siêu kinh điển Man Utd - Arsenal đang diễn ra ở MLS - Bóng Đá

 Màn khẩu chiến giữa hai cựu cầu thủ của MU và Arsenal.

Trên thực tế, 3 điểm trước đại kình địch chẳng thể giúp LA Galaxy đánh chiếm ngôi đầu bảng, vì họ còn kém LAFC đúng 9 điểm, trong khi giải đấu năm nay đang ởbắt đầu đi vào giai đoạn cuối cùng. Cơ hội là vẫn còn cho Ibrahimovic và các đồng đội, nhưng thực tế không nhiều!

Cuối tháng sau, Vela sẽ có cơ hội "trả thù" khi LAFC được tiếp đón đối thủ trên sân nhà. Dù vậy, cách tốt hơn để khiến cựu ngôi sao Man Utd ôm hận có lẽ là việc người cũ Arsenal nên cố gắng giúp đội bóng của mình vô địch Liên đoàn miền Tây. Thua một trận đấu nhưng thắng một giải đấu quả thực không tệ!

Vũ Quang Toản | 07:50 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục