Nhìn James Garner, mới thấy Solskjaer đã đúng

12:59 Thứ sáu 08/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh đã và đang tiến bộ vượt bậc trong quãng thời gian khoác áo Nottingham Forest theo dạng cho mượn.

 

Maguire nói về việc Solskjaer bị sa thải 

Trên thực tế, Lò đào tạo Carrington những năm gần đây đã hoạt động không mấy thành công. Có quá ít sao trẻ đến từ Học viện đủ đẳng cấp tiến vào đội hình chính của Manchester United, mà trường hợp đáng chú ý nhất trong số đó là Marcus Rashford, cũng đang sa sút thảm hại.

Dù vậy, một tương lai tươi sáng đang chờ đợi Man Utd ở thời điểm hiện tại, bởi thế hệ 'sao mai' kế tiếp của họ đang được đánh giá là vô cùng tiềm năng. Trong đó, có không ít cái tên đang gây ấn tượng mạnh mẽ thông qua những bản hợp đồng cho mượn, điển hình như James Garner - người được đánh giá như tiền vệ trung tâm xuất sắc bậc nhất Championship mùa này.

James Garner wants to be part of United's first team squad next season - Bóng Đá

 Garner tiến bộ vượt bậc. 

Tính đến nay, tài năng người Anh đã đóng góp tổng cộng 4 bàn thắng và 6 pha kiến tạo cho Nottingham Forest trên mọi đấu trường. Mới đây, Garner vừa có một pha lập công vô cùng quan trọng trước Coventry City, trực tiếp giúp Nottingham chen chân vào nhóm tham dự play-off thăng hạng lên Premier League.

Hơn nữa, Garner cũng đã gây ấn tượng mạnh mẽ, đồng thời khẳng định rằng mình đã sẵn sàng cho môi trường bóng đá đỉnh cao với những màn trình diễn đẳng cấp trước 3 đội bóng hàng đầu EPL là Arsenal, Leicester City và Liverpool, khi họ đụng độ Nottingham tại FA Cup. Và nhìn vào sự bùng nổ của Garner, có thể khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hoàn toàn đúng đắn.

“Tôi chắc chắn nghĩ rằng James sẽ rời đi dưới dạng cho mượn.", Solskjaer phát biểu hồi tháng 8 năm ngoái.

"Cậu ấy đã thể hiện rất tốt trong giai đoạn tiền mùa giải và cậu ấy thực sự gây ấn tượng với tôi, và tôi nghĩ, đối với sự nghiệp của James, thì một mùa giải nữa hoặc sáu tháng chơi bóng thường xuyên ở Championship sẽ giúp ích cho cậu ấy."

Nhìn Emery đánh bại Hùm xám, người ta biết Solskjaer đã đúng - Bóng Đá

 Solskjaer đã đúng.

Rõ ràng, Garner đã được hưởng lợi rất nhiều thông qua việc thi đấu thường xuyên. Mùa này, anh góp mặt trong 33/38 trận của Nottingham tại Championship, và càng về cuối mùa thì Garner lại càng bùng nổ mạnh mẽ với những màn thể hiện hết sức ấn tượng. Tất nhiên, không chỉ ghi bàn hay kiến tạo, Garner còn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình xây dựng lối chơi của Nottingham. 

Nhìn chung, Garner đã không thể thăng hoa đến thế nếu tiếp tục gắn bó với băng ghế dự bị tại Man Utd hay chơi bóng tại đội trẻ trong mùa này. Tất nhiên, không chỉ nhận định đúng đắn, mà Solskjaer còn có một quyết định chính xác dành cho Garner, khi để tiền vệ này chuyển sang một đội bóng có thể tạo điều kiện cho anh thi đấu thường xuyên. 

Huỳnh Phong | 12:29 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục