Nhìn Diallo biểu hiện trên sân tập, Solsa khẳng định ngay 1 điều

19:24 Thứ bảy 16/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những đánh giá sơ bộ về chàng tân binh trẻ.

Không lâu sau màn ra mắt chính thức câu lạc bộ mới, tân binh Manchester United, Amad Diallo đã có buổi tập đầu tiên cùng các ngôi sao đội một. Lần đầu đặt chân đến môi trường mới, ngôi sao 18 tuổi không thể giấu được sự bỡ ngỡ, song nhờ chỉ dẫn tận tình từ những người đàn anh, anh dần làm quen và tập trung luyện tập sau khi tiếp nhận giáo án từ ban huấn luyện.

Chứng kiến cách Diallo thể hiện, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra khá hài lòng. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Daily Mirror, ông cho biết:

"Amad trông thực sự thoải mái và cậu ấy đã thích nghi rất tốt trong việc tập luyện.”

Solskjaer passes judgment on Diallo after watching him in opening Man United training sessions - Bóng Đá

 Diallo đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại Manchester United.

"Điều này cho thấy cậu ấy đã thành thục về mặt kỹ thuật như thế nào và tất nhiên, chúng tôi sẽ cho cậu ấy thêm thời gian để ổn định và điều chỉnh, nhưng hy vọng chúng ta có thể thấy cậu ấy trên sân cỏ trong thời gian gần nhất. Cậu ấy chắc chắn đã hoàn thành tốt các yêu cầu trong quá trình tập luyện.

Cậu ấy sẽ tiếp tục tập luyện với chúng tôi và hãy chờ xem khi nào cậu ấy sẽ có trận đấu đầu tiên. Rất có thể cơ hội sẽ đến với cậu ấy  từ băng ghế dự bị  hoặc với đội U23, tất nhiên khả năng cao sẽ ở đội U23."

Solsa ca ngợi tinh thần của Man Utd trước trận derby nước Anh

 
Trường Sơn | 18:26 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục