Nhìn Dean Smith nhận thẻ đỏ, Guardiola thản nhiên: "Tôi không biết luật việt vị"

05:43 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnMan City vừa giành thắng lợi 2-0 khá tranh cãi trước Aston Villa trên sân nhà.

Bernardo Silva và Ilkay Gundogan là 2 cái tên đã ghi bàn thắng muộn màng cho Man City. Tuy nhiên, có tình huống gây nhiều tranh cãi trong bàn mở tỷ số của Silva, khiến HLV của Aston Villa, Dean Smith phản ứng dữ dội và bị truất quyền chỉ đạo.

PEP: 'BERNARDO CAN DO EVERYTHING' - Bóng Đá

 Guardiola tự hào với chiến thắng.

Cụ thể, ở pha bóng đó, trung vệ Tyrone Mings xử lý bóng lóng ngóng bên phần sân nhà, bị Rodri cướp được và mau chóng chuyền xuống cho Silva ghi bàn. Điều đáng nói là Rodri đã di chuyển từ dưới lên để lấy bóng.

"Đó là một quyết định kỳ lạ," Dean Smith lên tiếng. "Tôi chưa thấy một bàn thắng nào như thế được đưa ra. Nó cần phải được xem xét lại. Tôi không nghĩ bất cứ ai ở sân vận động này lại nghĩ rằng đó là một bàn thắng."

Và Pep Guardiola của Man City mau chóng có lời đáp trả. Vị HLV người Tây Ban Nha nói: "Tôi không xem hình ảnh đó trên TV. Tôi biết họ phàn nàn, nhưng VAR còn ở đó.

Tôi không biết luật việt vị. Nếu nó việt vị, tôi chắc chắn VAR sẽ không công nhận bàn thắng. Nhìn chung, chúng tôi đã chơi rất xuất sắc theo ý đồ của mình. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

Bạn phải thể hiện được lối chơi của mình, nếu bạn muốn xứng đáng trở thành nhà vô địch - kế hoạch cho trận đấu và cách bạn triển khai. Chúng tôi đã có được điều đó."

Hiện tại, Man City đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League, kém Man Utd 2 điểm, nhưng còn 1 trận chưa đá.

Guardiola khen ngợi Jack Grealish:

 
Minh Tuấn | 05:13 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục