Nhìn Bruno, mới thấy Ten Hag đã đúng

00:54 Thứ năm 01/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu với phong độ rất cao dưới màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

 

Mùa giải năm nay, thực tế Bruno Fernandes thi đấu không quá ấn tượng dưới màu áo Manchester United. Sau 19 lần ra sân tại Premier League và Europa League, anh mới đóng góp cho Quỷ đỏ vỏn vẹn 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Dù vậy, HLV Erik Ten Hag vẫn luôn đánh giá cao tài năng của tiền vệ này.

Trao đổi trong một cuộc phỏng vấn hồi thắng 10, chiến lược gia người Hà Lan nhận định:

Erik ten Hag has Man Utd scouting mission in Poland vs Argentina World Cup showdown - Bóng Đá

 Ten Hag luôn tin tưởng vào Bruno. 

“Tôi nghĩ, Bruno đang chơi rất tốt trong mùa giải năm nay. Tôi nhận thấy cậu ấy có thể ghi nhiều bàn thắng hơn, đóng góp nhiều pha kiến tạo hơn. Cậu ấy thường xuyên đứng trước khung thành và đóng một vai trò quan trọng trong rất nhiều khoảnh khắc quan trọng của chúng tôi: trong việc xây dựng các tình huống tấn công, khả năng sáng tạo, di chuyển, cũng như trong các pha chuyển trạng thái, hoạt động ở cả hai cánh."

"Bruno thật tuyệt vời và đang làm một công việc thực sự ấn tượng. Vì vậy, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy.”

Với những nhận định kể trên, dễ dàng nhận thấy Ten Hag đánh giá rất cao Bruno Fernandes và luôn có một niềm tin rằng tiền vệ sẽ tỏa sáng hơn trong tương lai, ghi bàn, kiến tạo nhiều hơn. Và nhìn vào những màn trình diễn mà Bruno thể hiện trong thời gian gần đây, có thể nói, Ten Hag đã hoàn toàn đúng đắn khi đặt niềm tin vào cậu học trò của mình.

Màn trình diễn Bruno - Bóng Đá

 Bruno đã đáp lại niềm tin của Ten Hag. 

Bruno đã có một màn chạy đà hoàn hảo cho World Cup 2022, với cú đúp trước Nigeria trong trận đại thắng 4-0 của tuyển Bồ Đào Nha. Hơn hết, tiền vệ thuộc biên chế Manchester United đã có thể duy trì được phong độ cao trên đất Qatar và hiện đang được đánh giá như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Mở màn World Cup, Bruno đã nhanh chóng tỏa sáng với một cú đúp kiến tạo, trực tiếp giúp Bồ Đào Nha giành thắng lợi đầy quan trọng trước Ghana. Thực tế, thay vì Cristiano Ronaldo, giới chuyên môn lẫn phần đông người hâm mộ đều cho rằng Bruno xứng đáng hơn với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu này.

Dù vậy, Bruno đã không phải chờ lâu để được vinh danh, bởi anh lại tiếp tục bùng nổ với một cú đúp để mang về chiến tranh 2-0 cho Bồ Đào Nha trước Uruguay, đồng thời có cho mình danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Với 2 bàn và 2 pha kiến tạo sau 2 trận, sẽ không quá khi nói rằng, Bruno đang là một ứng viên sáng giá cho Quả Bóng Vàng World Cup năm nay.

Màn trình diễn Bruno - Bóng Đá

 Mong là Bruno vẫn sẽ bùng nổ khi trở lại Man Utd. 

Nhìn chung, Bruno có lẽ đã thực sự tìm lại được phong độ đỉnh cao, và đồng thời anh cũng đã chứng minh rằng Ten Hag đã không mắc sai lầm khi tin tưởng vào mình. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 00:00 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục