Nhìn Bruno Fernandes, Berbatov thừa nhận mình đã sai

20:08 Thứ ba 19/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnQuan điểm của huyền thoại Dimitar Berbatov đã không còn đúng đắn sau sự xuất hiện của Bruno Fernandes.

Sẽ không quá khi nói rằng Bruno Fernandes là bản hợp đồng thành công nhất của Manchester United trong suốt nhiều mùa giải vừa qua, thậm chí là kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. 

Từ chỗ tìm đường chen chân vào Top 4, giờ đây Quỷ đỏ đã là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premier League mùa này. Và tất nhiên, bước chuyển mình của Man Utd mang dấu ấn không hề nhỏ đến từ Bruno Fernandes.

Chứng kiến tiền vệ người Bồ Đào Nha bùng nổ, huyền thoại Dimitar Berbatov thừa nhận rằng quan điểm của mình đã sai lầm. 101GreatGoals dẫn lời cựu tiền đạo của Man Utd:

“Tôi luôn nói rằng, một cầu thủ không thể nào thay đổi cả một đội. Và tôi đã sai."

‘I WAS WRONG’ DIMITAR BERBATOV’S ADMITTANCE REGARDING BRUNO FERNANDES’ IMPACT AT MANCHESTER UNITED - Bóng Đá

 Bruno đang là hơi thở của Man Utd.

"Kể từ khi Bruno Fernandes đến, cậu ấy đã hỗ trợ Man Utd bằng những màn trình diễn cá nhân của mình. Bruno kiến tạo, Bruno ghi bàn. Cậu ấy biết phải làm gì để chơi thứ bóng đá tuyệt vời."

Không thể phủ nhận tác động quá mạnh mẽ mà Bruno Fernandes đã mang đến cho Man Utd, nhưng nếu muốn trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới, ngôi sao người Bồ Đào Nha cần phải biết cách tỏa sáng trong những trận đấu lớn.

Không chỉ mờ nhạt ở trận hòa Liverpool mới đây, thực tế thì Bruno luôn chơi khá dưới sức mỗi khi Man United đụng độ các đại diện thuộc nhóm Big Six trong mùa này. Những gì cựu cầu thủ của Sporting CP đóng góp được cho Quỷ đỏ chỉ là một quả penalty trong trận thua Tottenham Hotspur.

Solskjaer khen ngợi Pogba và Matic

 
Huỳnh Phong | 19:38 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục