Nhìn Arsenal đấu Villarreal, M.U coi như đã vô địch Europa League

17:21 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnNhững diễn biến bất ngờ đã diễn ra ở loạt trận bán kết Europa League rạng sáng nay.

Mùa giải này, vòng bán kết Europa League được quan tâm không kém Champions League bởi sự xuất hiện của hai ông lớn Manchester United và Arsenal. Hai đội bóng này được kỳ vọng sẽ giành vé đi tiếp để có thêm một trận tranh cúp châu lục toàn Anh. Ở trận lượt đi rạng sáng nay, Quỷ đỏ chơi hay hơn kỳ vọng, đã hủy diệt đối thủ AS Roma với tỷ số 6-2, coi như cầm chắc trong tay chiếc vé đi tiếp, chỉ có phép màu mới giúp đội bóng Ý lật ngược tình thế lần này. Trong khi đó, Pháo thủ gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước Villarreal.

Ole expects Man Utd to bid to sign £80m, £43m, and £150m stars – Report - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer đang đến gần danh hiệu đầu tiên với M.U.

Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Mikel Arteta thể hiện tinh thần yếu kém trong hiệp 1, mà như chính HLV này nhận xét là "thi đấu vô tổ chức, thiếu chính xác và không thể kiểm soát thế trận, không tạo ra sự nguy hiểm và khát khao tấn công". Sang hiệp 2, mọi thứ ổn hơn với Arsenal, sự xông xáo của ngôi sao trẻ Bukayo Saka đã mang về cho họ một quả phạt đền trước khi Nicolas Pepe thực hiện penalty thành công, mang về bàn thắng níu giữ hy vọng. Dù vậy 2 cú sút trúng khung thành của Pháo thủ là con số khó có thể đe dọa được hàng phòng ngự nào, kể cả nếu họ ngược dòng thành công để vào chung kết.

Villarreal cho thấy sự đáng gờm dưới tay dẫn dắt tài tình của HLV Unai Emery, người đã quá kinh nghiệm ở Europa League, tuy nhiên đội bóng Tây Ban Nha chưa từng được coi là đối thủ của Manchester United. Villarreal chỉ mới thắng 1 trận duy nhất trong 4 vòng đấu La Liga gần đấy. Với phong độ đó, họ ít nhiều đã gây bất ngờ khi đánh bại Arsenal.

Tất cả khao khát của Man United mùa này đều dồn cả vào chiếc cúp vô địch Europa League, màn hủy diệt Roma rạng sáng nay đã cho thấy họ mong muốn danh hiệu đến thế nào sau 4 năm trắng tay. Và sau khi theo dõi Arsenal đấu Villarreal, bình luận viên Andy Goldstein, một CĐV M.U, cho rằng Quỷ đỏ coi như đã chạm tay vào ngôi vươn Europa League mùa này.

Martin Keown feared for Mikel Arteta during Arsenal’s Europa League defeat to Villarreal - Bóng Đá

 Tương lai của Arteta đang bị đe dọa sau trận thua Villarreal.

"Lúc này tôi chỉ có những lời tích cực để nói về Manchester United. Ngay cả khi chúng tôi bị dẫn trước 2-1, tôi vẫn khá bình tĩnh. Tôi đã nói, 'Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ vẫn giành được chiến thắng này'. 20 cú sút, Pogba xuất sắc, Bruno xuất sắc, Cavani đẳng cấp khác biệt. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của United, đội giờ không chỉ vào chung kết Europa League mà đêm nay họ coi như đã vô địch Europa League."

"Từ những gì tôi thấy ở trận Villarreal đánh bại Arsenal, tôi thấy cả hai đội đều chơi khá kém, không bên nào có thể ngăn cản Man United. Cái cách mà United đã chơi đêm nay, không đội nào trong số đó có thể sống được với họ."

Arteta nói về mục tiêu của Arsenal:

 
Thanh Vũ | 16:23 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục