Nhiều trận cầu nảy lửa ở 5 vòng đầu V-League 2018

20:45 Thứ tư 21/02/2018

TinTheThao.com.vnChiều nay 21/2, VPF đã công bố lịch thi đấu dự kiến 5 vòng đấu đầu tiên ở V-League 2018, theo đó sẽ có nhiều cặp đấu hứa hẹn rất hấp dẫn và kịch tính.

Theo đó ở vòng 1 diễn ra vào hai ngày 10 và 11/3, ĐKVĐ Quảng Nam FC sẽ có trận đấu mở màn đầy khó khăn khi phải tiếp đón đối thủ được đánh giá cũng rất khó chơi là Sài Gòn FC.

 - Bóng Đá

 HAGL và Hà Nội FC sẽ là hai đội bóng đáng xem nhất ở V-League 2018.

Ngoài ra, vòng đấu này cũng còn hai cặp đấu đáng chú ý khác là chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng trước Than Quảng Ninh và trận đấu hứa hẹn sẽ rất căng thẳng giữa Hà Nội FC tiếp đón Hải Phòng FC trên sân Hàng Đẫy. Ở vòng 1, SLNA lẫn FLC Thanh Hóa không phải thi đấu vì bận đá AFC Cup 2018.

Ở vòng 2, trận đấu đáng chú ý nhất sẽ là trận Derby xứ Quảng giữa SHB Đà Nẵng và Quảng Nam FC diễn ra trên sân Hòa Xuân. Còn nhớ tại V-League 2017, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã vượt qua đội chủ nhà với tỉ số 2-0 trong trận cầu có đến 2 thẻ đỏ, chính thắng lợi này đã giúp họ rộng cửa lên ngôi sau đó.

Đáng chú ý nhất sẽ là vòng 3 khi hai ứng cử viên vô địch là Quảng Nam FC và FLC Thanh Hóa phải chạm trán nhau trên sân Tam Kỳ. Nếu đội bóng nào giành chiến thắng trong trận này sẽ có lợi thế trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Cùng với cặp đấu này, cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả, bởi trong đội hình của họ hiện đang có rất nhiều gương mặt của U23 Việt Nam.

Vòng 4 ngoài trận Dery Bắc Trung Bộ giữa FLC Thanh Hóa và SLNA vào ngày 31/3 thì trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Quảng Nam FC hứa hẹn cũng sẽ rất hấp dẫn.

 - Bóng Đá

 Lịch thi đấu 5 vòng đầu V-League 2018.

Tại vòng 5, SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC sẽ sớm chạm trán nhau trong ánh mắt ngờ vực của người hâm mộ. Vì vậy, để chứng minh sự “trong sạch” của mình, họ phải cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn nhất.

Như vậy, chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa guồng quay mới của bóng đá Việt Nam sẽ lại bắt đầu, một mùa giải hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi những lãnh đạo VPF đang làm điều cần thiết để giúp V-League thêm cuốn hút hơn.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 07:30 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục