Nhiễu loạn thông tin về tương lai của Wade

16:09 Thứ năm 07/09/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của Dwyane Wade đang là một trong những chủ đề bàn tán sôi nổi trong suốt những ngày qua.

Theo tin tức từ Joe Vardon của trang Cleveland, những người bạn thân của LeBron James tiết lộ nếu Dwyane Wade mua lại hợp đồng (buy-out) với Chicago Bull, thì anh sẽ gia nhập CAVs tại một thời điểm nào đó ở mùa giải năm nay.

wade

 Tương lai của Dwyane Wade đang là một trong những chủ đề bàn tán sôi nổi trong suốt những ngày qua.

Trong khi đó, nguồn tin thân cận với Wade cho rằng cựu tuyển thủ Miami Heat đang cân nhắc khả năng trở lại mái nhà xưa cũng như đầu quân cho LA Lakers. Trang WINZ-940 cũng lý giải rằng việc những đứa trẻ nhà Wade sắp theo học tại một trường tại Nam Florida là cơ sở để tin vào màn tái hợp giữa Miami với thủ lĩnh một thời.

Hiện tại, Miami đang sở hữu đến 6 hậu vệ trong đội hình bao gồm Waiters, Goran Dragic, Tyler Johnson, Wayne Ellington, Josh Richardson và Rodney McGruder.

Nếu thật sự muốn Wade trở lại, BLĐ Miami sẽ phải tìm cách bán bớt, chẳng hạn như trường hợp của Josh Richardson - người sẽ ngốn khoảng 18,9 triệu USD quỹ lương của đội chủ sân American Airlines Arena sau mùa giải này.

Mặt khác, các phương tiện truyền thông ở Chicago khẳng định chưa hề có vụ mua lại hợp đồng nào giữa Wade với Bulls, song cũng không thể xác định chính xác khi nào hai bên ngồi vào bàn đàm phán.

Nick Friedell, cây bút của ESPN từng nhận định việc Wade ra đi là không thể tránh khỏi và vướng mắc hiện tại chỉ là thỏa thuận số tiền mà Chicago Bulls sẽ phải trả cho cựu tuyển thủ Miami Heat.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:40 07/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục