"Nhiều khả năng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ của Arsenal"

20:42 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Podcast Back Pages của Sky Sports, John Cross của Mirror cho rằng Declan Rice sẽ gia nhập Arsenal vào mùa hè này.

 

Phóng viên này nói rằng giờ đây anh tin Arsenal đã vượt qua các đối thủ trong cuộc đua giành Rice. Cross đã chia sẻ những gì anh biết về tiền vệ của West Ham.

"Nghe này, tôi nghĩ Arsenal là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua. Tôi nghĩ nhiều khả năng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ của Arsenal. Tôi nghĩ Arsenal đã nỗ lực rất nhiều như các câu lạc bộ đã làm trong mùa hè, và họ đã vượt qua các đối thủ."

David Moyes is hoping to welcome back 'six-footers' Rice, Soucek and Aguerd into the side to help bully Man United - Bóng Đá

 Arsenal đã thể hiện rõ sự quan tâm với Rice.

"Tôi nghĩ rằng họ đang ở vị trí quan trọng để có Rice. Arsenal muốn tiếp tục xây dựng đội hình và hàng tiền vệ là khu vực họ đang tìm kiếm. Rice là mục tiêu số một của họ."

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi Arsenal có thể giành chiến thắng cho một chữ ký quan trọng, việc mua thành công Rice chắc chắn sẽ đánh dấu sự trở lại của Pháo thủ trên bảng xếp hạng của bóng đá Anh.

Trong khi đó, nhiều bình luận viên không tin Pháo thủ sẽ có được Rice bởi mức giá dự kiến của anh.

Thanh Vũ | 19:44 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục