Nhiều HLV muốn V-League tạm dừng vì World Cup

13:24 Thứ ba 26/06/2018

Lịch thi đấu dày đặc và những khán đài nguội lạnh trong thời gian diễn ra World Cup, đó là một trong số ít lý do khiến các đội bóng muốn V-League tạm dừng vào lúc này.

Không phải đến bây giờ vấn đề V-League chạy song hành với thời gian diễn ra World Cup 2018 gây ra nhiều tranh cãi bởi những hệ lụy của nó, đơn giản như trong việc các đội bóng quản quân như thế nào để cầu thủ có thể đạt nền tảng thể lực tốt nhất ở bối cảnh giải quốc nội thi đấu 1 tuần 2 trận.

 - Bóng Đá

 Nhiều HLV muốn V-League tạm dừng vì World Cup.

Vì thế, sau HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA thì đến lượt HLV Nguyễn Minh Phương tiếp tục lên tiếng về vấn đề này. Ông nói: “World Cup là giải đấu lớn của thế giới, quy tụ nhiều đội tuyển mạnh nhất hiện tại. Vì thế các trận đấu thường diễn ra rất hấp dẫn nên các cầu thủ đều muốn theo dõi để học hỏi. Tuy nhiên vì V-League đang diễn ra nên hầu hết họ đều chọn những trận đấu để xem mà không thể thưởng thức trọn vẹn các trận diễn ra khuya.

Đa số họ đều là những cầu thủ được tập luyện ở môi trường chuyên nghiệp nên tinh thần tự giác luôn được đặt lên hàng đầu, nhất là trong bối cảnh V-League đang thi đấu với mật đồ quá dày như hiện tại.

Không phải mình tôi, mà rất nhiều HLV khác cũng rất mong muốn V-League sẽ tạm dừng trong thời gian diễn ra World Cup nhưng đó là do BTC quyết định. Tuy nhiên, tôi có thể chia sẻ với BTC vì họ phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lý vì U23 Việt Nam dự Asiad và AFF Cup sắp tới.”

 - Bóng Đá

 Khán đài sân Hàng Đẫy giảm mạnh so với các trận đấu trước.

Bên cạnh đó việc khán giả đến sân giảm mạnh ở 2 vòng đấu gần đây cũng khiến các đội bóng ngao ngán. Đơn cử như sân Hàng Đẫy thường xuyên đón lượng khán giả lên đến 10.000 người ở những vòng trước thì trong trận đấu với SHB Đà Nẵng, con số đó chỉ khoảng 5000 người.

Đồng quan điểm với HLV Nguyễn Minh Phương, HLV Hoàng Văn Phúc cũng cho rằng nếu BTC sắp xếp quãng thời gian này để V-League được nghỉ thì hợp lý hơn. Các cầu thủ học hỏi được nhiều, khán giả đến xem nhiều hơn, bởi họ đang xem World Cup mà giờ đến sân thì cũng khó.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 12:05 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục