Nhiều đội bóng châu Âu săn đón tiền đạo Hàn Quốc

15:03 Thứ ba 28/06/2022

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng tiền đạo Hàn Quốc, Lee Seung-woo, có phong độ thuyết phục và nhiều khả năng trở lại châu Âu thi đấu hè này.

Sport (Tây Ban Nha) tiết lộ nhiều đội bóng tại châu Âu muốn sở hữu Lee Seung-woo, tiền đạo từng được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc". Trên Transfermarkt, Lee Seung-woo được định giá 525.000 euro.

"Sự hồi sinh của Lee Seung-woo", Sport giật tít. Tờ báo thân Barca rất quan tâm đến màn trình diễn trong thời gian gần đây của tiền đạo này. Cuối tuần trước, Lee Seung-woo thăng hoa khi giúp đội nhà Suwon FC thắng 3-0 trước Suwon Samsung Bluewings ở K.League.

Nhiều đội bóng châu Âu săn đón tiền đạo Hàn Quốc - Bóng Đá

Lee Seung-woo thể hiện phong độ thuyết phục ở Hàn Quốc. 

Sau 18 trận từ đầu năm 2022, Lee Seung-woo ghi 8 bàn, đóng góp 2 kiến tạo. Sport tin tưởng vào khả năng Lee Seung-woo được gọi lên tuyển Hàn Quốc trong thời gian tới.

Lee Seung-woo là sản phẩm của lò La Masia. Cầu thủ này thi đấu tại châu Âu từ năm 2016. "Messi Hàn Quốc" không chơi phút nào cho đội một Barca, mà chủ yếu thi đấu ở đội B. Sau khi rời Barca, Lee Seung-woo gia nhập Hellas Verona (Italy), Sint-Truiden (Bỉ) và Portimonense (Bồ Đào Nha), nhưng thi đấu mờ nhạt. Lee Seung-woo trở lại K.League thi đấu vào đầu năm 2022 trong màu áo Suwon FC theo dạng chuyển nhượng tự do, và thể hiện phong độ thuyết phục.

Năm 2010, tên tuổi Lee Seung-woo nổi như cồn khi giành danh hiệu vua phá lưới giải Danone Nations Cup, một trong những giải trẻ uy tín trên thế giới. Nhờ đó, Lee Seung-woo được Barca tuyển mộ ở tuổi 12. Ngay trong mùa đầu tiên đá ở La Masia, "Messi Hàn Quốc" ghi 39 bàn sau 29 lần ra sân.

Thành tích ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Lee Seung-woo là tấm huy chương vàng ASIAD 18 cùng tuyển Olympic Hàn Quốc.

Duy Luân | 10:46 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục