"Nhiệm vụ là gây sức ép lên số 6 của M.U, đặc biệt là Eriksen"

09:59 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tiếp tục trải qua một cơn ác mộng trong chuyến làm khách đến sân của Brentford.

 

Manchester United đã khởi đầu mùa giải bằng một thất bại dưới tay Brighton ngay trên thánh địa Old Trafford, vì vậy, họ được dự đoán sẽ tiếp tục trải qua 90 phút đầy khó khăn trước Brentford. Nhưng có lẽ, ít ai ngờ rằng đoàn quân của HLV Erik Ten Hag lại bị hủy diệt đến 4 bàn không gỡ.

Ngay trong hiệp một, trận đấu đã được an bài khi các cầu thủ bên phía Brentford liên tục pressing và tổ chức phản công, khiến David De Gea phải vào lưới nhặt bóng 4 lần. Phát biểu sau trận đấu, Martin Jensen thừa nhận anh đã được trao một nhiệm vụ đặc biệt là theo kèm Christian Eriksen.

 - Bóng Đá

 Eriksen là 'mục tiêu' của Jensen.

Chia sẻ về tình huống pressing khiến Eriksen mắc sai lầm, ngôi sao người Đan Mạch cho hay:

"Đó là tôi hoặc Josh trong tình huống đó. Nhiệm vụ của chúng tôi gây sức ép lên số 6 của họ, đặc biệt là Eriksen, vì anh ấy muốn điều khiển trận đấu."

Có thể nói, các cầu thủ bên phía Brentford đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kèm cặp Eriksen, khiến anh để mất bóng không ít lần trong hiệp một và đồng thời dẫn đến bàn thua thứ hai của Man Utd. Dù vậy, lỗi cũng nằm ở những cầu thủ khác, khi họ đã thiếu quan sát trong những tình huống chuyền bóng cho Eriksen.

Nhìn chung, tiền vệ người Đan Mạch vẫn là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía Man Utd trong trận đấu này. Nhưng tiếc là các đồng đội của anh đã tiếp tục có một trận đấu kém cỏi.  

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 09:29 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục