Nhiệm vụ của Real Madrid là thống trị thế kỉ 21

21:51 Thứ ba 28/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Real Madrid đang thi đấu thăng hoa, và chủ tịch Florentino Perez đặt tham vọng lớn cho đội bóng Hoàng gia sẽ trở thành CLB hùng mạnh nhất thể kỉ 21.

Perez muốn Real Madrid duy trì vị trí thống trị lâu dài

Trong buổi lễ công bố thỏa thuận hợp tác giữa Real Madrid và Tập đoàn IPIC hùng mạnh, chủ tịch Florentino Perez mạnh miệng tuyên bố:

“Một trong những thử thách lớn nhất là biến Santiago Bernabeu trở thành SVĐ tuyệt vời nhất thế giới. Chúng ta cùng chia sẻ đam mê này, để giúp Real Madrid tiếp tục là CLB bóng đá lớn nhất hành tinh”.

“Nhiệm vụ của Real Madrid là trở thành CLB mạnh nhất thế kỉ 21. Thỏa thuận hợp tác này là sự đảm bảo cho thành công của hai bên. Nó sẽ giúp cho thương hiệu của Real Madrid lan tỏa sức mạnh ở khắp các châu lục”.


Được biết, lễ kí kết hợp tác này có vai trò và tác động rất lớn đến tiềm lực tài chính của Real Madrid. Hợp tác với IPIC (Tập đoàn đầu tư dầu mỏ Quốc tế), Cty của đại tỉ phú Khadem Abdulla Al Qubaisi của giới Ả Rập sẽ giúp đội bóng Hoàng gia có cơ sở tiếp nối danh hiệu Đội bóng thành công nhất thể kỉ 20.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục