'Nhảy múa' trước Atletico, Mason Mount còn gây bão sau 1 khoảnh khắc

12:05 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao sinh năm 1999 tiếp tục khẳng định được giá trị của mình và góp công lớn giúp CLB Tây London giành lợi thế.

Sau tất cả, trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Atletico Madrid và Chelsea đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đại diện của Premier League. Không phải Timo Werner hay Callum Hudson-Odoi, cái tên tỏa sáng với pha lập công duy nhất lại là Olivier Giroud.

Phút thứ 68, sau một pha bóng lộn xộn, chân sút người Pháp tung ra cú xe đạp chổng ngược đẳng cấp khiến cho thủ thành Jan Oblak dù bay người hết cỡ vẫn không thể cản phá. Và tính đến thời điểm này, CLB Tây London vẫn chưa thua bất kỳ trận nào dưới thời của HLV Thomas Tuchel.

Tuy nhiên, có một nhân tố được nhắc đến nhiều không kém Olivier Giroud đó chính là Mason Mount. Với sự cơ động và khả năng tạo đột biến, tuyển thủ Anh đã trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của Chelsea ở trận đấu vừa qua trên đất Romania. 

Mount ăn mừng trước cả khi Giroud ghi bàn - Bóng Đá

 Mount và khoảnh khắc hài hước ở tình huống Giroud lập công. 

Dù vậy, ngoài sự bùng nổ trước dàn sao của Rojiblancos, tiền vệ sinh năm 1999 còn gây bão với một khoảnh khắc ngay sau siêu phẩm của Olivier Giroud. Cụ thể, số 19 của The Blues thậm chí đã giơ tay... ăn mừng ngay cả khi bóng còn chưa đi vào lưới.

Hình ảnh kể trên đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Twitter và các trang mạng xã hội khác. Có thể thấy, dù là dưới thời Frank Lampard hay Thomas Tuchel, Mason Mount vẫn phát huy giá trị của mình và cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc. 

Tài năng của Diego Costa ở Chelsea: 

 
Giang Nam | 11:07 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục