"Nhảy múa" trên sân, sao Man City được Pep Guardiola ca ngợi

10:38 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đặc biệt tin tưởng vào phong độ của gương mặt này.

Manchester City vừa giành chiến thắng đậm trước 4-1 Wolves trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21. Chiến thắng giúp The Citizens nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ nhì Man Utd lên thành 15 điểm. Cuộc đua vô địch đang được thầy trò Pep Guardiola tạo ra cách biệt quá an toàn.

4 bàn thắng của Man City được ghi do công của Leander Dendoncker (phản lưới nhà), cú đúp do Gabriel Jesus đóng góp và 1 bàn ở phút 90 của Riyad Mahrez. Có thể nói, các học trò của Pep Guardiola tiếp tục có một trận đấu tưng bừng ngoài sức mong đợi.

Sau trận thắng Wolves, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn bình tĩnh và cho thấy sự khiêm tốn của bản thân ở cuộc đua vô địch. Đồng thời, ông cũng khen ngợi Riyad Mahrez, ngôi sao đóng góp 1 pha lập công cho The Citizens trận này.

GUARDIOLA PRAISES 'SPECIAL QUALITY' OF MAHREZ - Bóng Đá

Pep ca ngợi Riyad Mahrez.

Các trận đấu vừa qua rất xuất sắc. Riyad đã chơi thực sự tốt. Cậu ấy có một phẩm chất đặc biệt."

Riyad Mahrez là một chàng trai luôn nhảy múa trên sân cỏ. Cậu ấy thu hút các đối thủ và sau đó bất ngờ tung ra một đường chuyền có ý đồ."

Ngoài ra, Riyad còn có khả năng thực hiện những quả tạt tuyệt vời. Chúng tôi biết rõ điều đó."

Ở Leicester, cậu ấy từng thi đấu rất xuất sắc bên cạnh Jamie Vardy. Đó là lý do tại sao chúng tôi chiêu mộ Riyad. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục phong độ này."

Pep phát biểu về Man Utd: 

 
Minh Trí | 10:08 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục