Nhạt nhòa trước Liverpool, Bruno nói 1 câu làm CĐV M.U 'phát cuồng'

13:32 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bồ Đào Nha chơi dưới sức nhưng vẫn chiếm trọn tình cảm của fan hâm mộ.

Kết thúc trận đấu trên sân Anfield, Manchester United có thể hài lòng khi mình đã chơi phòng ngự ấn tượng và có được 1 điểm trước Liverpool. Những cái tên được kỳ vọng như Harry Maguire, David De Gea của đội khách đều thi đấu ổn định và khiến các chân sút áo đỏ nản lòng.

Ngoài ra, Luke Shaw còn được xem là cái tên chơi hay nhất bên phía nửa đỏ thành Manchester. Thế nhưng, câu chuyện với Bruno Fernandes lại khác. Khi M.U buộc phải thi triển đấu pháp phòng ngự phản công, cựu sao Sporting Lisbon tỏ ra nhạt nhòa trước hàng thủ The Kop.

Tình huống đáng chú ý nhất có lẽ là pha đệm bóng trong hiệp hai của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Mặc dù vậy, Alisson Becker đã chơi tập trung và có pha cản phá bằng chân. Tuy không ghi được bàn và thi đấu dưới sức, tiền vệ sinh năm 1994 vẫn khiến CĐV Quỷ đỏ "phát cuồng" với một dòng trạng thái.

Ig Bruno:

 Bruno Fernandes không để lại quá nhiều dấu ấn ở trận đấu vừa qua trên sân Anfield. 

"Vào một ngày nào đó khi nhìn lại, bạn nhận ra những tháng ngày tươi đẹp nhất của mình chính là đã chiến đấu vì Manchester United", số 18 của đội chủ sân Old Trafford chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Lời tuyên bố của Bruno Fernandes đã khiến không ít CĐV M.U phấn khích, đồng thời cho thấy tinh thần chiến đấu cũng như tình yêu của anh dành cho nửa đỏ thành Manchester. Sau đây 3 ngày, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ lại làm khách đến sân của Fulham. 

Solskjaer chia sẻ sau trận gặp Liverpool: 

 
Giang Nam | 12:34 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục