Nhạt nhòa trong trận khai mạc, truyền thông Italia chỉ trích sao Milan

21:58 Thứ bảy 12/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao tấn công đang được Paolo Maldini và Frederic Massara thuyết phục gia hạn hợp đồng với AC Milan trong hè này.

AC Milan đã chính thức trở lại với đấu trường Champions League sau 7 năm chờ đợi. Hiện tại, BLĐ Rossoneri đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm củng cố lại lực lượng cho mùa giải tới.

Theo đó, Milan đã nhanh chóng sở hữu thủ thành Mike Maignan để thay thế Gianluigi Donnarumma, người sẽ chia tay Rossoneri. BLĐ Milan cũng đang tiến hành đàm phán trở lại với Hakan Calhanoglu, sau khi tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ khước từ lời đề nghị khủng đến từ Qatar.

Hợp đồng của Calhanoglu với Milan sẽ hết hạn vào cuối tháng và bản thân ngôi sao này vẫn chưa đưa ra quyết định gia hạn. Mức lương 4 triệu euro mỗi năm là lời đề nghị tốt nhất của Paolo Maldini dành cho số 10 của Milan.

Calhanoglu criticised by papers after performance vs. Italy: “Has anyone seen him?” - Bóng Đá

 Hakan Calhanoglu có màn trình diễn thất vọng.

Tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ hy vọng rằng EURO 2020 sẽ giúp bản thân kiếm được một bản hợp đồng giá trị hơn. Tuy nhiên, với màn trình diễn của Calhanoglu trước Italia ngày hôm qua thì điều đó rất khó lòng xảy ra.

Tiền vệ tấn công của Milan thực sự không nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhật báo Tuttosport chấm Calhanoglu 5,5 điểm, còn tờ Gazzetta dello Sport thậm chí cho một con số dưới trung bình là 4,5. Trong khi đó, Calciomercato.com chỉ cho Calhanoglu điểm 4 và đặt câu hỏi "có ai nhìn thấy Calhanoglu không?". Màn trình diễn nhạt nhòa của Calhanoglu là một trong những nguyên do khiến Thổ Nhĩ Kỳ thua đậm trước đội tuyển Ý.

Xem sự nghiệp của Paolo Maldini tại AC Milan:

 
Minh Trí | 21:00 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục