Nhạt nhòa ở Chelsea, "sát thủ" 65 triệu lọt vào mắt xanh gã khổng lồ

17:20 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnLiệu HLV Thomas Tuchel có thể giữ chân ngôi sao này trước sự dòm ngó của các CLB lớn hàng đầu Châu Âu hiện nay?

Mùa hè 2020, Timo Werner cập bến Chelsea bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá 47,5 triệu bảng. Đây là chữ ký gây sốt với Ngoại hạng Anh lúc bấy giờ, khi mà The Blues vượt qua đối thủ nặng ký Liverpool để đưa được Timo Werner về với Stamford Bridge.

Thực tế, trước khi cập bến Chelsea, Timo Werner là một sát thủ hàng đầu Châu Âu, ngôi sao có phong độ cao trong màu áo RB Leipzig. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, những gì mà Timo Werner thể hiện trong màu áo The Blues dễ khiến nhiều người thất vọng. Say 46 trận ra sân trên mọi đấu trường, Werner chỉ đóng góp 11 bàn thắng, cùng với đó là phong độ thất thường và đánh mất bản năng sát thủ.

Thomas Tuchel một mặt muốn bổ sung thêm cho mặt trận tấn công, mặt khác cũng khuyến khích Timo Werner tìm lại phong độ đỉnh cao. Dẫu vậy, Chelsea khó tránh khỏi tin đồn về việc đẩy Timo Werner vào viễn cảnh tương lai mù mịt.

Daily Schmankerl: German outlet speculates that Julian Nagelsmann would want Timo Werner for Bayern Munich; - Bóng Đá

Một cuộc tái ngộ trên đất Đức tại Bayern Munich?

Theo bavarianfootballworks, sau khi nhậm chức HLV trưởng Bayern Munich, Julian Nagelsmann rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ Timo Werner ở Allianz Arena. Sự am hiểu của nhà cầm quân trẻ tuổi này dành cho chân sút người Đức hứa hẹn sẽ giúp cho Werner tỏa sáng trở lại rực rỡ hơn trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria.

Mức phí chuyển nhượng Timo Werner vào khoảng 65 triệu euro (Transfermarkt). Hãy cùng chờ xem, liệu Bayern có đón Timo Werner về Đức được hay không trong bối cảnh Tuchel vẫn khá kiên nhẫn với tiền đạo sinh năm 1996.

Tuchel phát biểu về Havertz: 

 
 

Minh Trí | 16:50 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục