Nhật chốt danh sách 23 cầu thủ dự World Cup

18:08 Thứ năm 31/05/2018

TinTheThao.com.vnChỉ một ngày sau trận giao hữu thua Ghana, HLV Nishino đã công bố danh sách các cầu thủ của Blue Samurai dự ngày hội bóng đá tại Nga.

Không có gì bất ngờ khi xuất hiện những cái tên nổi tiếng với người hâm mộ thế giới như Shinji Kagawa (Borussia Dortmund), Keisuke Honda (Pachuca) và Shinji Okazaki (Leicester City) đều có mặt. Những cầu thủ đáng ý khác là đội trưởng Makoto Hasebe (Eintracht Frankfurt), trung vệ Maya Yoshida của Southampton và hậu vệ trái Yuto Nagatomo của Galatasaray.

4 cầu thủ không may mắn bị loại khỏi danh sách dự trù là Yosuke Ideguchi, Kento Misao, Toshihiro Aoyama và tiền đạo đang thuộc quyền sở hữu của Arsenal Takuma Asano.

"Đội hình của Nhật Bản có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ." HLV Nishino phát biểu.

Nhật Bản sẽ còn 2 trận làm nóng trước thềm World Cup trước Thụy Sĩ (08/06) và Paraguay (12/06). Đối thủ của họ ở bảng H là Ba Lan, Colombia và Senegal.

Nhật chốt danh sách 23 cầu thủ dự World Cup - Bóng Đá

 

Sau đây là danh sách đầy đủ 23 cầu thủ của đội bóng xứ mặt trời mọc:

Thủ môn: Eiji Kawashima (FC Metz), Masaaki Higashiguchi (Gamba Osaka), Kosuke Nakamura (Kashiwa Reysol).

Hậu vệ: Yuto Nagatomo (Galatasaray), Tomoaki Makino, Wataru Endo (both Urawa Red Diamonds), Maya Yoshida (Southampton), Hiroki Sakai (Olympique Marseille), Gotoku Sakai (Hamburg), Gen Shoji, Naomichi Ueda (both Kashima Antlers).

Tiền vệ: Makoto Hasebe (Eintracht Frankfurt), Keisuke Honda (Pachuca), Takashi Inui (Eibar), Shinji Kagawa (Borussia Dortmund), Hotaru Yamaguchi (Cerezo Osaka), Genki Haraguchi, Takashi Usami (đều của Fortuna Dusseldorf), Gaku Shibasaki (Getafe), Ryota Oshima (Kawasaki Frontale).

Tiền đạo: Shinji Okazaki (Leicester), Yuya Osako (Werder Bremen), Yoshinori Muto (Mainz).

Quỳnh Phương | 17:30 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục