Nhật Bản lấy cảm hứng từ Ả Rập Xê Út

06:37 Thứ năm 24/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội trưởng tuyển Nhật Maya Yoshida thừa nhận họ đã lấy cảm hứng từ Ả Rập Xê Út để có thể đánh bại tuyển Đức trong ngày ra quân.

 

Đêm qua, Nhật Bản đã tạo ra một cơn địa chấn ở World Cup khi lội ngược dòng trước tuyển Đức với tỷ số 2-1. Họ đã bị dẫn trước trong hiệp một với bàn thắng trên chấm phạt đền của İlkay Gündoğan, nhưng sau đó, Ritsu Doan và Takuma Asano đã lần lượt ghi bàn để giúp đội bóng đến từ xứ sở hoa anh đào có 3 điểm trọn vẹn ngày ra quân. 

Nhật Bản lấy cảm hứng từ Ả Rập Xê Út - Bóng Đá

 Nhật Bản ăn mừng sau khi lội ngược dòng trước tuyển Đức.

Chia sẻ với đài NHK sau trận thắng lịch sử, đội trưởng Maya Yoshida thừa nhận đã lấy cảm hứng từ chiến thắng của Ả Rập Xê Út của ngày hôm qua.

Anh cho biết: "Chúng tôi đã thay đổi hệ thống của mình một chút (trong hiệp hai). Ngoài ra, Ả Rập Xê Út đã lội ngược dòng khi bị  dẫn trước 0-1 vào ngày hôm qua, đó là một chiến tích to lớn. Nó khiến chúng tôi tin rằng chúng tôi cũng có thể làm được điều tương tự."

Trong khi đó, Hiroki Sakai nói: "Hôm qua, Ả Rập Xê Út đã cho chúng tôi thấy một trận đấu rất ấn tượng với Argentina. Vì vậy, tất cả chúng tôi đều nghĩ, nếu chúng tôi có thể giữ được khoảng cách một bàn, bạn sẽ không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra tiếp theo."

Tương tự, Takefusa Kubo phát biểu rằng: "Chúng tôi đã bị dẫn trước 1-0 sau hiệp một, giống như Ả Rập Xê Út. Và cũng giống như họ, chúng tôi đã có thể đạt được một chiến thắng trở lại tuyệt vời."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:39 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục