Nhập tịch Việt Nam, Filip Nguyễn chưa chắc cạnh tranh lại Văn Lâm?

08:58 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnCuộc chiến giành vị trí bắt chính trong khung gỗ tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với sự góp mặt của 2 thủ thành, Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.

Chia sẻ về cuộc đua cạnh tranh vị trí bắt chính trong khung gỗ tuyển Việt Nam được báo Thanh Niên dẫn lời, chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận xét: "Filip Nguyễn rất giỏi và giàu kinh nghiệm, nhưng HLV Troussier từng nhiều lần nhấn mạnh rằng ông không lựa chọn cầu thủ dựa trên tên tuổi, danh tiếng quá khứ. Yếu tố để chiến lược gia người Pháp chấm cầu thủ nằm ở phong độ ở CLB chủ quản và màn thể hiện ở các buổi tập.

Nhập tịch Việt Nam, Filip Nguyễn chưa chắc cạnh tranh lại Văn Lâm? - Bóng Đá

Cuộc chiến cạnh tranh vị trí bắt chính ở tuyển Việt Nam giữa Filip Nguyễn với Đặng Văn Lâm đang diễn ra rất hấp dẫn. 

Nếu nói về phong độ, Filip Nguyễn với Văn Lâm cũng chỉ như một 10, một 9, không quá vượt trội. Văn Lâm có thể không danh tiếng bằng, nhưng có nhiều năm khoác áo đội tuyển quốc gia, rất hiểu bước di chuyển của đồng đội, chỉ huy hàng thủ tốt, có sự gắn kết, đó lại là điều Filip Nguyễn cần thời gian để có.

Đơn cử như trận gặp CLB Hải Phòng, Filip Nguyễn đã để thủng lưới 3 bàn khi hàng thủ CLB CAHN chơi kém. Nói vậy để thấy, thủ môn chỉ là một mảnh ghép, quan trọng nhất vẫn là sức mạnh tập thể và sự gắn kết, hiểu biết lẫn nhau. Dẫu sao, sự có mặt của Filip Nguyễn cũng là nguồn bổ sung rất quan trọng. Để hướng tới Asian Cup và vòng loại World Cup, đội tuyển Việt Nam cần những con người ưu việt nhất. Rõ ràng Filip Nguyễn sẽ mang tới điều đó". 

Phi Yến | 08:00 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục