Nhanh như chớp, chủ tịch PSG tiếp cận mục tiêu trong mơ của Real

18:53 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnSự chần chừ của Real Madrid đang tạo cơ hội cho các đội bóng khác tiếp cận siêu hậu vệ Bayern Munich.

Sau khi xác nhận việc chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải, David Alaba đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn châu Âu. Thời gian vừa qua, những Real Madrid hay Chelsea liên tục đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao đa năng người Áo, tuy nhiên đến nay, anh vẫn chưa thể chọn ra bến đỗ phù hợp nhất.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Alaba ngỏ ý muốn chuyển đến đầu quân cho Real, tuy nhiên việc đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không thể đáp ứng yêu cầu về mức lương của hậu vệ 28 tuổi khiến thương vụ này dần đi vào ngõ cụt.

David Alaba demands £400,000-a-week from Chelsea as club eye other transfer targets - Bóng Đá

 Tương lai của Alaba đang trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của các tín đồ làng túc cầu.

Sự chần chừ của Florentino Perez cùng các cộng sự đã tạo cơ hội không thể tốt hơn để các đội bóng giàu tham vọng khác vào cuộc. Ngoài Chelsea, theo nguồn tin từ Sky Sport, mới đây Paris Saint-Germain cũng vừa có động thái tiếp cận ngôi sao người Áo.

Cụ thể, đích thân chủ tịch PSG - ông Nasser Al-Khelaifi đã trực tiếp gặp mặt Alaba để bàn về vấn đề tương lai. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sở hữu nguồn lực tài chính hùng mạnh và khao khát chinh phục các danh hiệu, đây có thể trở thành tiền đề giúp họ thuyết phục Alaba chuyển đến "Công viên các hoàng tử" thi đấu khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 chính thức mở cửa.

Alaba trở lại tập luyện

 
Trường Sơn | 17:55 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục