Nhanh như chớp, Barca đón tân binh thứ 3 cực chất từ Premier League

23:39 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan hoạt động cực kỳ tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

 

Tài năng của Adama Traore

HLV Xavi Hernandez đang nỗ lực giúp Barcelona thoát khỏi khủng hoảng. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng. Lý do là bởi, phong độ của CLB xứ Catalan thật sự có vấn đề.

Hiện tại, Barca đang đứng tận vị trí thứ 5 trên BXH La Liga và kém Real Madrid 15 điểm. Chưa kể, họ cũng thi đấu bết bát và buộc phải xuống dự đấu trường Europa League.

Adama Traore to Barcelona - Bóng Đá

 Tân binh tiếp theo của Barcelona.

Chính vì thế, Barca buộc phải tăng cường lực lượng để có thể sớm lấy lại vị thế. Khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông vừa mở cửa, Barca sớm hoàn tất chữ ký của Ferran Torres từ Man City và Dani Alves theo dạng tự do.

Mới nhất, Barca chiêu mộ thành công tân binh thứ 3. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Barca đã đạt thỏa thuận mượn Adama Traore 6 tháng. Thương vụ này đính kèm điều khoản mua đứt [không bắt buộc] trị giá 30 triệu euro.

Đáng chú ý, đội chủ sân Camp Nou sẽ trả lương hoàn toàn cho Traore đến tháng Sáu. Thực tế, Traore là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Vì vậy, động thái này chẳng khác nào việc anh trở về mái nhà xưa.

Nếu thể hiện tốt, Traore có thể được Barca mua đứt. Được biết, Tottenham cũng muốn có Traore nhưng không thể cạnh tranh được với Barca.

Sự xuất hiện của Traore hứa hẹn sẽ gia tăng sức tấn công cho đoàn quân của HLV Xavi.

Tiểu Lam | 22:41 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục