Nhanh, mạnh, nguy hiểm như Stephen Curry

23:04 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - 3 điểm quý hơn vàng của Stephen Curry giúp Golden State Warriors có cuộc ngược dòng đầy thần kỳ trước Orlando Magic.

Dù được chơi trên sân nhà Oracle Arena ở lượt trận thứ 16 nhưng Golden State Warriors đã phải đối diện với một sức ép khủng khiếp từ phía Orlando Magic. 

Sau 3 hiệp đầu Golden State Warriors bị dẫn 75-73 và tiếp tục bị đẩy vào thế bám đuổi ở phần lớn thời gian trong hiệp 4. Có lúc đội bóng của HLV bị dẫn với khoảng cách từ 5-6 điểm. 

Khi trận đấu dần trôi về những phút cuối, thất bại có vẻ như đã hiện rõ trước mắt Golden State Warriors khi họ bị dẫn trước 97-95. Tuy nhiên đúng vào những giây cuối cùng thì banh thủ sáng giá nhất của họ là Stephen Curry đã cho thấy phẩm chất của một ngôi sao lớn.

Curry chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Golden State. Ảnh: Internet

Sau khi các đồng đội thực hiện thành công pha tranh chấp bóng bên phần bảng rổ của đội nhà, Curry có được bóng và bằng khả năng dẫn bóng lắt léo anh đã tiếp cận được khu vực vòng cấm của Orlando Magic. Đó là pha bóng mang tính chất quyết định bởi nếu Curry thất bại thì đồng nghĩa với việc đội nhà sẽ phải nhận thất bại chung cuộc.

Tuy nhiên gánh nặng ở thời điểm nhạy cảm dường như không thể làm khó được Curry. Banh thủ cao 1m91 nhẹ nhàng bật nhảy thực hiện cú ném ngoài vòng cấm ghi 3 điểm cực kỳ đẹp mắt. Chừng đó cũng đã là quá đủ để Golden State Warriors hoàn tất cuộc ngược dòng thần thánh với tỉ số 98-97.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục