Nhận xét của HLV Conte dành cho Maguire

07:16 Thứ năm 28/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý từng có những phát biểu đáng chú ý về trung vệ Harry Maguire trong quá khứ.

Ole Gunnar Solskjaer đang chịu áp lực lớn. Tuần qua, Quỷ đỏ nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-5 trước đại kình địch Liverpool, ở vòng 9 Premier League. Chính vì lý do đó, vị HLV người Na Uy được cho là chỉ còn 3 trận để giữ ghế.

Đáng chú ý, nội bộ Man Utd rối loạn vì những quyết định của HLV Solskjaer. Một trong số đó là việc Harry Maguire giữ băng đội trưởng. Trung vệ trị giá 80 triệu bảng gây thất vọng với những màn trình diễn kém cỏi ở những trận đấu gần đây.

Antonio Conte's verdict on Harry Maguire amid challenge to Man Utd captaincy - Bóng Đá

 Maguire có những trận đấu không tốt dưới thời Solskjaer.

Tuy nhiên, Antonio Conte - một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Solskjaer, lại có những đánh giá rất cao dành cho Maguire.

Thời điểm Maguire còn khoác áo Leicester City, Conte nhận định: "Tôi nghĩ cậu ấy có những đặc điểm phù hợp để chơi cho đội tuyển quốc gia trong nhiều năm. 

Để so sánh cậu ấy với John [Terry] là rất khó vì John đã chơi rất nhiều trận với đội tuyển quốc gia. John là đội trưởng, là huyền thoại của đội tuyển quốc gia Anh và Chelsea.

Nhưng Maguire có những đặc điểm phù hợp để đi lại con đường của John."

Thực tế, Maguire không phải là một trung vệ tồi. Anh thường chơi rất hay mỗi khi lên tuyển. Điều này khiến giới chuyên môn nghi ngờ về năng lực quản lý của Solskjaer.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:18 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục