Nhận xét của Carrick về Fernandes cho thấy M.U cần 'bàn tay sắt' Rangnick

12:36 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức hứa hẹn có thể mang tới sự thay đổi, giúp Manchester United lột xác thời gian tới.

Sau chiến thắng 3-2 của Manchester United trước Arsenal, Michael Carrick cho rằng Bruno Fernandes vẫn không hài lòng về việc bị loại hỏi đội hình chính ở trận gặp Villarreal, tại đấu trường Champions LEague.

Fernandes gần như là cái tên không thể thay thế dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, nhưng trong trận đấu đầu tiên của Carrick, anh đã để Fernandes ngồi dự bị cho Donny van de Beek.

Carrick cũng gạch tên Cristiano Ronaldo trong chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge khi Man United kiếm được trận hòa 1-1 quý giá.

Nhận xét của Carrick về Fernandes cho thấy Man Utd cần Rangnick - Bóng Đá

 Fernandes là cái tên không thể thay thế dưới thời Solskjaer.

Carrick tiết lộ: “Fernandes vẫn còn rên rỉ vì tôi đã không để cậu ấy ra sân vào tuần trước. Tôi biết cậu ấy không hài lòng chút nào nhưng cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi, trong trận đấu với Chelsea và Arsenal."

Carrick mỉm cười đưa ra lời nhận xét, cho thấy rõ ràng rằng không có bất kỳ sự xung đột nào giữa anh và Fernandes. Chính tiền vệ Bồ Đào Nha đã dành sự tôn vinh cho Carrick sau quyết định rời câu lạc bộ.

Nhưng những bình luận của Carrick nhấn mạnh lý do tại sao Man Utd cần một HLV nghiêm khắc như Ralf Rangnick, người sẽ phụ trách trận đấu đầu tiên ở trận gặp Crystal Palace thuộc vòng 15 Premier League.

Fernandes là cầu thủ yêu thích nhất của Solskjaer, người gần như ra sân hầu hết mọi trận đấu bất kể phong độ có như thế nào. Rangnick, giống như Carrick, sẽ quyết đoán hơn nhiều và sẵn sàng loại những cầu thủ thi đấu kém hiệu quả. Đó chính là điều Man Utd cần lúc này.

Nhận xét của Carrick về Fernandes cho thấy Man Utd cần Rangnick - Bóng Đá

 Rangnick có thể thay đổi nhiều điều.

Có nhiều cầu thủ tài năng tại Man Utd và nhiều sự cạnh tranh cho một vị trí. Thế nhưng trước đó, Solskjaer có vẻ như không muốn thay đổi. Vẫn là một đội hình ra sân hết tuần này, sang tuần khác dù thành tích ngày càng kém cỏi.

Do đó, Man Utd cần một HLV như Rangnick để thay đổi điều này. Hay nói cách khác, Rangnick có thể mang tới sự cạnh tranh lành mạnh cho mọi cầu thủ. Điều này thúc đẩy họ tiến lên và loại bỏ dần những sự thất vọng.

Thực tế cho thấy, những Diogo Dalot, Alex Telles hay Eric Bailly đều thể hiện tốt khi được trao cơ hội - điều mà họ không nhận được xứng đáng khi Solskjaer còn tại vị.

Man Utd là một đội bóng lớn và Rangnick cần một đội hình mạnh mẽ, nhiều cầu thủ sẵn sàng sống chết và chiến đấu hết mình khi có mặt trên sân để giúp thu về những kết quả tích cực.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
 
Tiểu Lam | 11:38 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục