Nhân viên an ninh theo dõi U23 Malaysia sau trận thua đậm

15:38 Thứ tư 03/06/2015

Sáng 3/6, HLV Kim Swee hẹn gặp một người bạn ở sảnh khách sạn Days, lập tức lực lượng an ninh của ban tổ chức dùng máy quay để ghi lại các hành động của vị HLV đội U23 Malaysia.

Sau cuộc gặp của HLV Kim Suee, các cầu thủ Malaysia tới bếp ăn hay gặp bất cứ người nào cũng đều được lực lượng an ninh ghi hình. Trước đó, chủ nhà Singapore đã phá một đường dây dàn xếp tỷ số trận đấu U23 Malaysia - U23 Đông Timor.

Nhân viên an ninh theo dõi HLV Ong Kim Swee ở khách sạn. Ảnh: Internet.

Nhân viên an ninh của đội Việt Nam cho biết, ban tổ chức thông báo áp dụng một số biện pháp nghiệp vụ nhất định để xác định trận đấu có tiêu cực hay không.

Tại Malaysia, truyền thông không đặt nghi vấn về đội tuyển U23 nước này. Thay vào đó, họ thừa nhận U23 Việt Nam đã chơi tốt, xứng đáng giành chiến thắng và coi đây là bài học lớn cho bóng đá xứ dầu cọ.

Trao đổi tại khách sạn Days, phóng viên Wan Azmi của Malaysia cho rằng, đội bóng của HLV Kim Swee thua vì mất thể lực, tổn thất lực lượng và rất vất vả mới giành chiến thắng 1-0 trong trận ra quân gặp Đông Timor. Ở trận gặp U23 Việt Nam, Malaysia không có đầy đủ nhân sự tốt nhất.

Phóng viên này cũng đánh giá cao màn trình diễn của Công Phượng. Wan Azmi nhấn mạnh: "Nếu các bạn không có một cầu thủ như số 10 (Công Phượng), thì chưa chắc U23 Việt Nam đã giành chiến thắng dễ dàng trước Malaysia."

Cũng trong sáng 3/6, Nazmi Faiz, cầu thủ bị cấm thi đấu 6 trận vì hành động xấu khi "phun mưa" vào mặt đối phương, trả lời phỏng vấn kênh truyền hình nước chủ nhà Singapore. Anh xem hết trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia và cho rằng cầu thủ số 10 (Công Phượng) và số 25 (Huy Toàn) là 2 mũi nhọn đáng sợ nhất trên hàng công của U23 Việt Nam.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục