Nhận trái đắng ở OTF, "người cũ" Man Utd gửi ngay thông điệp đến Solskjaer

09:29 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Rafael da Silva đã gửi một thông điệp đến HLV Ole Gunnar Solskjaer sau trận Manchester United thắng Istanbul Basaksehir.

 

Video Solskjaer nói về Bruno

Rạng sáng nay (25/11, giờ Việt Nam), Manchester United đã giành chiến thắng 4-1 trước Istanbul Basaksehir tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Những người ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford lần lượt là Bruno Fernandes (2 bàn), Marcus Rashford và Daniel James.

Với 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng, tạo cách biệt 3 điểm an toàn với 2 kẻ bám đuổi phía sau là Paris Saint Germain và RB Leipzig (đều có cùng 6 điểm).

Nhận trái đắng ở Old Trafford,

Rafael dành sự tôn trọng đặc biệt đến HLV Solskjaer.

Ở trận đấu này, Rafael da Silva - cầu thủ bên phía Istanbul đã có một trải nghiệm khó quên khi anh trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Tiếc là dù đã cố gắng hết sức hậu vệ người Brazil vẫn không thể giúp đội nhà tránh khỏi 1 trận thua đậm trước Quỷ Đỏ.

Sau trận đấu, trên trang Instagram cá nhân, Rafael đã có những gửi một thông điệp đến HLV Solskjaer: "Tôi cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông [Solskjaer] và cả Man Utd. Hãy tiếp tục chiến đấu vì những điều ông làm cho Quỷ Đỏ là hết sức tuyệt vời. Cảm ơn ông đã chào đón tôi rất nồng hậu trước và sau trận đấu. Tôi yêu tất cả."

Rafael là một trong những hậu vệ có nhiều đóng góp trong thành phần của Man Utd ở giai đoạn 2008-2015. Anh đã có 170 lần xỏ giày ra sân trong màu áo nửa đỏ thành Manchester.

Đăng Huy | 08:59 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục