Nhân tố quan trọng khiến Varane từ chối Chelsea và PSG để đến Man Utd

18:38 Chủ nhật 01/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnRaphael Varane được cho đã từ chối Chelsea và Paris Saint-Germain trong hè này để lựa chọn Manchester United.

Raphael Varane gần như trở thành người của Manchester United. Thương vụ này chỉ còn chờ các bên liên quan công bố 2 chữ "chính thức". Chiêu mộ thành công Varane là một chiến thắng dành cho Quỷ đỏ. Varane là một trung vệ đẳng cấp, dày dặn kinh nghiệm trận mạc và đã giành rất nhiều danh hiệu. Ngôi sao sinh năm 1993 hứa hẹn nâng cấp hàng phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford.

Ở thương vụ này, MU phải bước vào cuộc đua với nhiều CLB hàng đầu. Khi Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng và bày tỏ nguyện vọng rời Bernabeu, Chelsea hay PSG đã sớm tiếp cận cầu thủ người Pháp. Theo EPSN, thực tế, 2 đội bóng này theo dõi Varane trước cả MU. Họ cũng gửi lời đề nghị sớm hơn nửa đỏ thành Manchester và Varane bắt đầu lưỡng lự lựa chọn 1 trong 2 CLB.

Fletcher thuyết phục Varane từ chối Chelsea và PSG - Bóng Đá

 Varane từng từ chối Chelsea và PSG để đến MU.

Song, nhà vô địch World Cup 2018 đã thay đổi quyết định vào phút chót. Lý do là bởi GĐKT Darren Fletcher đã vào cuộc. Cựu danh thủ người Scotland đã ra mặt để nói chuyện, qua đó thuyết phục Varane đầu quân cho MU

Quả thực, đội chủ sân Old Trafford đang có những chiến thắng trên bàn đàm phán nhờ động thái bổ nhiệm Fletcher hay John Murtough vào các vai trò thiết yếu tại CLB. Đây là điều rất quan trọng để Quỷ đỏ hướng đến các thương vụ tiềm năng khác trong tương lai.

Video Varane tại Real:

 
Lữ Phong | 18:08 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục