Nhân tố Man Utd thể hiện ra sao tại World Cup?

18:01 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnNhiều cầu thủ Manchester United tại World Cup 2022 đã để lại màn trình diễn khác nhau.

 

Nhóm gây ấn tượng

2 trong số ngôi sao Manchester United gây ấn tượng mạnh nhất tại World Cup 2022 chính là Harry Maguire và Luke Shaw. Cả hai được tin tưởng đá chính sau 2 lượt đầu và để lại màn trình diễn xuất sắc. 

Nếu Maguire thi đấu chắc chắn ở hàng phòng ngự, thể hiện khả năng không chiến mỗi dịp tham gia tấn công thì Shaw cho thấy điểm nhấn bằng cách leo biên trái nổi bật. 

Dàn sao Man Utd thể hiện ra sao tại World Cup? - Bóng Đá

 Các cầu thủ Man Utd đều có đóng góp cho tuyển Anh.

Trong khi đó, Marcus Rashford đã có 1 bàn thắng ngay sau khi vừa vào sân thay người trước Iran. Những đóng góp của dàn sao Man Utd cho tuyển Anh giúp Tam sư sáng cửa vượt qua vòng bảng.

Ở Bồ Đào Nha cần ghi nhận 2 trường hợp mang tên Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes. CR7 đã bỏ túi 1 bàn thắng vào lưới Ghana và để lại nhiều hình ảnh tích cực về việc truyền lửa cho đồng đội.

Về phần Bruno, anh đóng góp 2 bàn và 2 kiến tạo sau 2 trận World Cup 2022. Ngôi sao Man Utd là cái tên không thể thiếu trong đội hình Bồ Đào Nha vào thời điểm hiện tại.

Tại Brazil, Casemiro tiếp tục thể hiện sự thăng hoa. Sau màn trình diễn công thủ toàn diện trước Serbia, cựu tiền vệ Real Madrid lập siêu phẩm khi gặp Thụy Sĩ. Tite có thể thay đổi các tiền vệ như Lucas Paqueta, Fred hay Bruno Guimaraes nhưng ông khó lòng đụng đến vị trí bất khả xâm phạm của Casemiro.

Dàn sao Man Utd thể hiện ra sao tại World Cup? - Bóng Đá

 Casemiro đang chơi ấn tượng tại World Cup 2022.

Ở tuyển Pháp, Raphael Varane chỉ mới đá 75 phút tại World Cup vào cuộc đối đầu Đan Mạch. Anh chơi không tệ bên cạnh Dayot Upamecano nhưng dư luận có lý do tin tưởng Varane sẽ còn chơi tốt hơn nếu tìm được thể trạng tốt nhất.

Một hậu vệ khác của Man Utd thi đấu xuất sắc là Lisandro Martinez. Xuất hiện ở nửa sau trận gặp Ả Rập và đá trọn vẹn 90 phút trước Mexico, Martinez thuyết phục dư luận bằng khả năng phòng ngự lăn xả. Không ngạc nhiên nếu cựu cầu thủ Ajax tiếp tục đá chính vào lượt cuối.

Gương mặt chơi tốt khác là Christian Eriksen. Thành tích của Đan Mạch chưa ổn với 1 điểm sau 2 trận nhưng Eriksen thể hiện tầm quan trọng của một nhạc trưởng. Khả năng chuyền bóng của Eriksen là chìa khóa mở ra đợt tấn công cho các đồng đội.

Nhóm chưa gây ấn tượng

Với một Joao Cancelo toàn diện, HLV Fernando Santos chưa sử dụng Diogo Dalot ở World Cup 2022. Ở tuyển Brazil, Fred, Antony và Alex Telles chưa tạo được điều đặc biệt nào bởi họ ít được ra sân.

Dàn sao Man Utd thể hiện ra sao tại World Cup? - Bóng Đá

 Dalot chưa được trọng dụng vì cái bóng quá lớn của Cancelo.

Antony có cơ hội thể hiện bản thân nhiều nhất trong nhóm 3 người với hơn 10 phút trước Serbia và khoảng 20 phút gặp Thụy Sĩ. Fred đá chính ở lượt 2 mới nhất nhưng chơi ở mức trung bình. Telles chỉ có vài phút cuối chạm trán Thụy Sĩ nên không có thời gian chứng tỏ.

Với các cái tên khác, Facundo Pellistri đã chơi 88 phút cho đội tuyển Uruguay trước Hàn Quốc nhưng không giúp ích gì nhiều cho trận hòa không bàn thắng. Sao trẻ được Man Utd cho đi 'du học' Hannibal chỉ đá hơn 10 phút ở trận hòa 0-0 gặp Đan Mạch.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 17:31 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục