Nhân tố khiến Declan Rice muốn đến Arsenal thay vì Chelsea

12:15 Chủ nhật 22/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhiều thông tin từ báo Anh, tiền vệ Declan Rice của West Ham đang muốn chuyển đến Arsenal thay vì Chelsea.

 

Chelsea đã hâm mộ tiền vệ của West Ham từ lâu và muốn mua anh vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, Chelsea phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Arsenal sau khi có thông tin cho rằng Pháo thủ đã biến tuyển thủ người Anh trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa hè.

West Ham được cho là sẽ bán Rice vào cuối mùa giải do cầu thủ 24 tuổi rất muốn được thi đấu cho một CLB dự Champions League. Và theo The Guardian, tiền vệ của West Ham đang nghiêng nhiều hơn về khả năng gia nhập Arsenal do mong muốn được chơi dưới quyền của Mikel Arteta.

David Moyes issues Declan Rice transfer update amid Chelsea and Manchester United interest - Bóng Đá

 Rice bị hấp dẫn bởi Arsenal.

Trang này cũng cho biết rằng Arteta là một "fan cuồng nhiệt" của Rice và đã lên kế hoạch về vị trí mà tiền vệ này sẽ phù hợp với hệ thống của ông tại Arsenal. Rice tin rằng Arteta có thể giúp cải thiện lối chơi của anh và việc chuyển đến Arsenal hấp dẫn tiền vệ này.

West Ham sẽ tìm cách kiếm được hơn 100 triệu bảng từ việc bán Rice khi hợp đồng hiện tại của anh có tùy chọn gia hạn đến năm 2025.

Thanh Vũ | 11:17 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục