Nhân tố gây khó cho thương vụ Jack Grealish của Man Utd

20:00 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đang nỗ lực để tạo ra một thương vụ bom tấn những ngày tới. Mục tiêu tốn nhiều giấy mực nhất trong thời gian qua của họ là Jack Grealish. Tuy nhiên, theo Rio Ferdinand, đây không chắc là một thương vụ khôn ngoan của Quỷ đỏ.

Ở mùa giải trước, Jack Grealish là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất của Aston Villa. Trong 26 trận ra sân ở Premier League, anh ghi được 6 bàn thắng và có 12 đường kiến tạo để các đồng đội lập công. Phong độ chói sáng của Grealish đã giúp anh được triệu tập vào đội tuyển quốc gia để tham dự vòng Chung kết EURO 2020. Bên cạnh đó, Manchester United cũng tham vọng sở hữu chữ kí của Grealish, người đang được định giá khoảng 80 triệu bảng. 

Những người đang gây khó cho thương vụ Jack Grealish của Man Utd - Bóng Đá

 Pogba đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của Man Utd. 

Tuy nhiên, theo quan điểm của cựu cầu thủ Man Utd - Rio Ferdinand, đây là một thương vụ mạo hiểm của Quỷ đỏ. Chia sẻ với kênh UMM, Rio cho biết: "Tôi không nghĩ Bruno Fernandes là vấn đề (nếu mua Grealish), nhưng bạn có Marcus Rashford và Paul Pogba, những người đều chơi ở bên cánh trái, vị trí mà Jack sẽ chơi."

"Vị trí tốt nhất của anh ấy là bên cánh trái, tiếp theo là thi đấu như một số 10. Đó là những vị trí mà chúng tôi đều có những người thi đấu hay ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, tôi nghĩ rất khó để anh ấy đến Man Utd," Rio bổ sung thêm. 

"Nếu anh ấy rời Villa, tôi không nghĩ anh sẽ đến Man Utd, trừ khi họ đưa một trong hai chàng trai ấy đi (Pogba hoặc Rashford). Tôi thấy đó là một thương vụ khó thực hiện đối với Man Utd," Rio kết lại. 

Rõ ràng, Pogba đã cho thế giới thấy được tài năng của mình trong trận đấu giữa Pháp và Đức. Với nền tảng thể chất cực tốt và kĩ thuật cá nhân điêu luyện, các tiền vệ của Đức gần như bất lực mỗi khi Pogba rê bóng. Thế nên, nếu mua Grealish và phải bán đi Pogba hay đẩy anh sang một vị trí khác thì quả là hạ sách. 

Những người đang gây khó cho thương vụ Jack Grealish của Man Utd - Bóng Đá

 Grealish chơi tuyệt hay trong trận giao hữu gặp Romania.

Hiện tại, Grealish vẫn là một nhân tố bí ẩn của Tam sư. Ở trận đấu khai màn, ông Gareth Southgate đã gây bất ngờ khi quyết định cất Grealish trên ghế dự bị, bất chấp anh đã chơi rất hay trong trận đấu giao hữu trước thềm giải đấu gặp Romania. 

Rio thì rất háo hức được chứng kiến màn trình diễn của Grealish tại EURO. Anh chờ đợi những cầu thủ trẻ như Bellingham, Foden, Sancho và đặc biệt là Grealish sẽ tỏa sáng trong những ngày sắp tới. 

Anh nói: "Hãy cho họ một điểm tựa, hãy để họ được chơi tự do, tương tự như khi ở CLB và hãy xem họ 'đốt cháy' giải đấu."

Trong quá khứ, người Anh cũng đã trình làng rất nhiều cầu thủ trẻ thành công ở các giải đấu lớn. World Cup 1998, Tam sư có một Michael Owen. Wayne Rooney cũng chơi tuyệt hay ở EURO 2004.

Southgate nhận xét về Grealish:

 
Ngọa Long | 19:30 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục