"Nhân tố chủ chốt, thủ lĩnh bẩm sinh của Arsenal"

16:55 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnBacary Sagna dành lời khen ngợi đặc biệt cho một ngôi sao của Pháo thủ thành London.

 

Arsenal đang bay cao trên BXH Premier League. Trước khi giải đấu nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Pháo thủ đè bẹp Brentford với tỷ số 3-0. Sau 7 trận đã đấu, thầy trò HLV Mikel Arteta thắng 6 và chỉ thua duy nhất 1 trận trước Man Utd.

Nhiều cầu thủ Arsenal đang đạt phong độ cao, trong đó có Granit Xhaka. Tuyển thủ người Thụy Sĩ hiện chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình để làm hài lòng người hâm mộ.

Sagna on Xhaka - Bóng Đá

 Xhaka được khen ngợi.

Chứng kiến điều này, cựu cầu thủ Bacary Sagna khẳng định: "Xhaka là nhân tố chủ chốt của Arsenal. Anh ấy đã ở câu lạc bộ được một số năm. Anh ấy đã phải đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích trong suốt thời gian ở đó. Mọi chuyện không dễ dàng cho anh ấy và gia đình anh ấy.

Chúng tôi biết rằng anh ấy bị phạt rất nhiều thẻ, nhưng tôi nghĩ một số trong số đó hơi khắc nghiệt. Xhaka là một chiến binh và tôi thích cách anh ấy chơi. Anh ấy có cá tính và luôn tìm cách lấy bóng.

Xhaka là một thủ lĩnh bẩm sinh. Tôi thích thái độ của anh ấy. Xhaka tức giận khi thua một trận đấu - Arsenal cần những cầu thủ như thế. Bạn có thể thấy sự thất vọng của anh ấy khi thua một trận đấu và anh ấy không ngại nói ra suy nghĩ của mình. Anh ấy bị chỉ trích vì là chính mình hoặc vì anh ấy đã chỉ trích đồng đội của mình."

Tiểu Lam - theoxevathethao.vn | 16:25 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục