Nhân tình bí mật tiết lộ bộ mặt sở khanh đáng sợ của Ronaldo

14:58 Thứ sáu 07/08/2015

"Khi tôi hỏi về Irina Shayk. Ronaldo nói đó không phải là mối quan hệ nghiêm túc," Andressa Urach chia sẻ trong cuốn tự truyện mới ra mắt của mình.

Á hậu Miss vòng 3 Brazil năm 2012, Andressa Urach nổi như cồn sau khi tiết lộ đã qua đêm với Cristiano Ronaldo vào năm 2013. Lúc bấy giờ, cô nàng đã hết lời khen ngợi chuyện "chăn gối" của siêu sao người Bồ Đào Nha, dù tiền đạo này sau đó phủ nhận tin đồn có "tình 1 đêm" với người đẹp.

Andressa Urach lên báo kể chuyện qua đêm với Ronaldo. Ảnh: Internet.

Mới đây, Andressa Urach đã quyết định tiết lộ toàn bộ sự thật về chuyện tình với CR7 trong cuốn tự truyện mới ra mắt. Dù được qua đêm với Ronaldo, nhưng theo Andressa Urach, đó là một kỷ niệm buồn đối với cô. Chẳng những biết được bộ mặt sở khanh của siêu sao người Bồ Đào Nha, Urach còn bị Ronaldo lừa gạt và sau đó gọi điện chửi rủa thậm tệ khi người đẹp 28 tuổi tiết lộ thông tin với báo chí.

Ngày 19/3/2013, Andressa, lúc này đang là một gái bán dâm cao cấp, nhận được cuộc gọi từ Ronaldo. CR7 có số của Á hậu Miss BumBum 2012 từ 2 người bạn rất thân.

"Em có phải là Á hậu Miss BumBum không? Vòng 3 của em rất đẹp, anh thích nó," Ronaldo nhanh chóng tấn công Andressa Urach.

Theo lời người đẹp 28 tuổi, như bình thường, cô sẽ nhận được ít nhất 7.000 bảng cho việc "mây mưa" với khách. Nhưng trước viễn cảnh được "hẹn hò với người đàn ông được cả thế giới ngưỡng mộ," cô quyết định bỏ qua vấn đề tiền nong.

Ronaldo chủ động liên lạc với Urach. Ảnh: Internet.

"Không có số tiền nào đáng để đánh đổi việc được hẹn hò với Ronaldo," Urach viết trong cuốn tự truyện. Tuy nhiên, cô nàng cũng không phải dạng vừa khi lên kế hoạch chụp ảnh thân mật với Ronaldo để "đánh bóng" tên tuổi lúc trở lại Brazil.

Một tháng sau, Andressa nhận được cuộc gọi khác của Ronaldo và ngay lập tức đáp chuyến bay đến Tây Ban Nha. Cô nàng ở tại khách sạn san trọng Villa Magna, có giá tới 12.000 bảng/ đêm.

"Khi rời thang máy bí mật, trái tim tôi đập rộn ràng. Nó như nổ tung khi tôi mở cửa và nhìn thấy Ronaldo ngồi đó mỉm cười. Chúng tôi tán gẫu và sau đó đi thẳng vào vấn đề. Tôi và anh ta đã bên nhau hơn 1 giờ trên giường ngủ."

"Tôi hỏi Ronaldo về chuyện tình cảm của anh ta và Irina Shayk. Ronaldo nói đó không phải là mối quan hệ nghiêm túc rồi nhanh chóng lái sang chuyện khác."

Ronaldo không coi trọng mối tình với Irina Shayk. Ảnh: Internet.

Xong xuôi, như kế hoạch đã chuẩn bị, Urach yêu cầu được chụp ảnh kỷ niệm với Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đồng ý, nhưng yêu cầu địa điểm chụp ảnh sẽ là tầng hầm khách sạn chứ không phải giường ngủ.

Tin tưởng Ronaldo, Urach xuống tầng hầm đợi, nhưng gần 1 tiếng sau vẫn không thấy ngôi sao của Real Madrid xuất hiện. Á hậu BumBum định lên sảnh khách sạn nhưng bị một vệ sỹ chặn lại. Người này cho Urach biết Ronaldo đã rời đi và áp giải cô nàng quay trở lại phòng ngủ.

Quá hoảng sợ, Urach gọi cho người đại diện tới giải cứu sau gần 4 tiếng bị "giam cầm". Người đẹp 28 tuổi được phép rời đi trên một chiếc xe được dán kính đen, với ba vệ sỹ to lớn áp giải. "Ngay sau khi được tự do, tất cả những điều tôi nghĩ đến chỉ là việc trả thù."

Nói là làm, Urach bán câu chuyện cho một tờ báo Anh và khiến CR7 phát khùng. Anh chàng ngay lập tức bắt máy gọi cho Urach và chửi rủa thậm tệ, kèm theo đó là những lời lẽ dọa dẫm. "Thề có Chúa, công lý sẽ được thực thi. Mày sẽ được chứng kiến những gì tao sắp sửa làm với mày. Tất cả số tiền kiếm được mày sẽ dùng để mua thuốc."

Song song với việc dọa dẫm Urach, Ronaldo lên báo chối bỏ mọi việc. CR7 còn khẳng định sẽ kiện người đẹp 28 tuổi ra tòa nếu cô nàng không dừng rêu rao những thông tin "không có thật".

Hiện tại, sau những điều đã trải qua, nhất là việc suýt chết vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, Andressa Urach tuyên bố cô cảm thấy hối tiếc với mọi việc mình đã làm trong quá khứ.

Urach phải ngồi xe lăn trong một thời gian dài vì biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Ảnh: Internet.

Á hậu Miss BumBum Brazil 2012 lên tiếng mong Irina Shayk và Ronaldo tha thứ. Đồng thời ước có thể quay lại quá khứ để "viết một trang khác cho tất cả những điều đã làm."

Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục