Nhận "tin vàng", M.U quyết đấu Chelsea giành sát thủ 40 triệu

17:00 Thứ hai 11/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dường như được tiếp thêm động lực trong công cuộc chiêu mộ ngôi sao tấn công từ Ligue 1.

Thời gian qua, Nhà hát của những giấc mơ đón chào nhiều bản hợp đồng mới, trong công cuộc phục hưng Manchester United của HLV Ole Gunnar Solskjaer. 5 gương mặt cập bến Old Trafford, mang theo rất nhiều niềm tin dành cho chiến lược gia người Na Uy. Trong đó, Harry Maguire và Bruno Fernandes là những "bom tấn" thể hiện được giá trị và những đóng góp to lớn cho đội hình Quỷ đỏ.

Mặc dù vậy, bấy nhiêu vẫn là chưa đủ đối với tham vọng của Man Utd. Thượng tầng đội bóng hiểu rõ, họ cần chi tiền thêm nữa để HLV Solskjaer mua sắm, mang về Old Trafford một số chữ ký mới nhằm làm mới đội hình, đồng thời gia tăng chất lượng nhân sự. Trong số những vị trí mà thuyền trưởng người Na Uy muốn cải thiện vào lúc này, hàng tấn công là nơi được ưu tiên.

Nhiều cái tên có nhiều liên kết chuyển nhượng đến Man Utd và Moussa Dembele là 1 trong số đó. Tiền đạo trẻ đang khoác áo Lyon được xem là gương mặt phù hợp, có thể giúp nâng cao sức mạnh và chất lượng hàng công cho Quỷ đỏ. Dù vậy, M.U sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1996.

Manchester United and Chelsea handed Moussa Dembele transfer boost by Lyon chief Jean-Michel Aulas - Bóng Đá

Mức phí chuyển nhượng Moussa Dembele vào khoảng 40 triệu euro (Transfermarkt).

Mới đây, đích thân chủ tịch Lyon, ông  Jean-Michel Aulas cũng úp mở về khả năng Dembele rời CLB ngay hè 2020. Standard dẫn lời vị quan chức này:

"Tôi sẽ làm mọi thứ để giữ chân các cầu thủ.", người đứng đầu Lyon nói với Le Progres.

"Nhưng sẽ có một số cầu thủ (tham vọng dự cúp Châu Âu) rời đi, bởi lẽ chúng tôi không được dự đấu trường Châu Âu mùa tới."

Solskjaer nói về Martial và Rahsford: 

 
Minh Trí | 16:30 11/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục