Nhận tia sáng ngầm, Chelsea tự tin đánh chiếm đại pháo Châu Âu

21:31 Thứ ba 03/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnKhông phải đơn giản mà BLĐ The Blues lại nỗ lực đến cùng cho thương vụ này dù gặp phải rất nhiều khó khăn.

Sau khi công cuộc theo đuổi chữ ký với Erling Haaland cho đến hiện tại có thể xem như bất thành, Chelsea đang dồn toàn lực cho phương án dự phòng Romelu Lukaku. Thực chất, đây là thương vụ đón đứa con lưu lạc của Stamford Bridge về London, trong bối cảnh sau khi không được Chelsea trọng dụng trong quá khứ, trải qua rất nhiều thăng trầm và khoác áo hàng loạt đội bóng khác nhau, chân sút người Bỉ đang là cây săn bàn được cả Châu Âu công nhận.

‘Maybe someone gave them hope’ – Belief Chelsea have chance to sign huge target despite contradicting reports - Bóng Đá

Chelsea nỗ lực thương vụ chiêu mộ Lukaku.

Chelsea đang rất nỗ lực để đưa Lukaku về Tây London. Mức giá ban đầu được đưa ra vào tuần trước nhưng nhanh chóng bị từ chối. Mặc dù vậy, theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý Gianluca Di Marzio, The Blues đã sẵn sàng trở lại với thương vụ này và mang theo mức phí có thể đạt 120 triệu euro để thuyết phục BLĐ Inter. Thượng tầng Chelsea tin rằng đây là con số mà Inter có thể sẽ phải chấp nhận vì đơn giản là quá tốt để từ chối.

Hiện tại, nhiều thông tin cho biết Inter từ chối lời hỏi mua Lukaku từ Chelsea, quyết tâm giữ chân sút người Bỉ ở lại San Siro. Hay ngay cả Lukaku cũng muốn gắn bó với nhà đương kim vô địch Serie A. Nhưng theo Gianluca Di Marzio, việc Chelsea theo đuổi đến cùng thương vụ này ứng với câu tục ngữ: "Không có lửa làm sao có khói?".

‘Maybe someone gave them hope’ – Belief Chelsea have chance to sign huge target despite contradicting reports - Bóng Đá

Chelsea dựa vào đâu quyết tâm với Lukaku?

Gazzetta dello Sport từng nói rằng Chelsea có kế hoạch nghiêm túc với Lukaku trong những ngày qua. Inter tỏ rõ quan điểm sẽ từ chối The Blues đến cùng. Nhưng có những lỗ hổng trong câu chuyện này dễ khiến người ta nghi ngờ rằng vì sao, Inter một mực từ chối những bộ sậu của Thomas Tuchel vẫn quyết tâm sở hữu bằng được chân sút người Bỉ?

Đầu tiên, thông tin tiết lộ việc con trai của chủ tịch Roman Abramovich đích thân đến nói chuyện với Lukaku, ở lại Milan trong vài ngày, đặt ra nghi vấn tại sao Inter lại cho phép điều đó? Thứ hai, sau những tuyên bố chối từ liên tiếp, Lukaku cũng lắc đầu với Chelsea như giới truyền thông đăng tải, vậy tại sao The Blues sau đó lại tiếp tục "đưa ra lời đề nghị chính thức"?

Nếu Chelsea thực sự đã nói chuyện với Lukaku và chân sút này thẳng thừng từ chối cơ hội quay lại Stamford Bridge, đồng thời là thái độ kiên quyết từ Inter Milan, lẽ ra mọi thứ đã sớm chấm dứt chứ không kéo dài đến ngày hôm nay. Xâu chuỗi những thông tin mà chuyên gia chuyển nhượng người Ý Gianluca Di Marzio cung cấp và những lỗ hổng trong câu chuyện này, có vẻ như đã xuất hiện một "tia sáng ngầm" khiến Chelsea tự tin hết mực. Tia sáng đó có thể đến từ chính Romelu Lukaku.

Tuchel phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 20:33 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục