Nhận thẻ đỏ, cầu thủ trẻ HAGL đòi đánh trọng tài

07:00 Chủ nhật 25/08/2019

Trong ngày đội bóng Cố Đô ngăn Hà Tĩnh vô địch sớm giải hạng nhất, cầu thủ trẻ HAGL đang được cho Huế mượn là Nguyễn Duy Kiên đã để lại hình ảnh xấu xí.

Ở vòng 19 hạng Nhất 2019, đội đầu bảng Hà Tĩnh hành quân đến sân Tự Do của CLB Huế. Đội bóng của HLV Phạm Minh Đức sẽ giành tấm vé lên chơi tại V-League 2020 sớm ba vòng đấu nếu có chiến thắng.

Nhận thẻ đỏ, cầu thủ trẻ HAGL đòi đánh trọng tài - Bóng Đá

 Nguyễn Duy Kiên (35) định hành hung trọng tài ở giải hạng nhất. Ảnh: Khánh Khánh.

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức chịu thất bại trước CLB Huế. Trước sự cổ vũ của khán giả và lợi thế sân nhà, học trò HLV Nguyễn Đức Dũng thi đấu có phần trên cơ đối thủ. Phút thứ 17, Trần Danh Trung mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Nguyễn Xuân Kiên nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Huế ở phút 79. Chỉ một phút sau, Phạm Tuấn Hải có bàn rút ngắn tỷ số và nuôi hy vọng có điểm cho đội khách. Dù vậy, 10 phút cuối trận là quá ít để Hà Tĩnh có thể ghi thêm bàn thắng và chấp nhận trận thua 1-2.

Thế nhưng, điểm nhấn đáng chú ý nhất ở trận đấu này đó là những tình huống ăn vạ của các cầu thủ Huế, trong đó thủ môn Tiến Tạo có đến 3 pha bóng nằm sân dù không có sự tác động lớn nào từ cầu thủ đối phương.

Vào cuối trận, trung vệ trẻ Nguyễn Duy Kiên bên phía CLB Huế phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau pha phạm lỗi với đối phương, dù vậy, cầu thủ này đã có những phản ứng rất gay gắt, thậm chí đòi ăn thua với trọng tài chính Mai Xuân Dũng.

Rất vất vả, cầu thủ hai đội mới ngăn được cái đầu nóng của Duy Kiên. Được biết, trung vệ này gốc Thanh Hóa và là học viên khóa 3 của Học viện bóng đá HAGL JMG.

Mùa giải 2019, Duy Kiên cùng 4 cầu thủ khác cùng sinh năm 2000 của lò đào tạo HAGL được Phố Hiến FC (Hưng Yên) mượn. Tuy nhiên do không cạnh tranh được vị trí, anh đã đầu quân cho Huế ở giai đoạn lượt về.

Nhận thẻ đỏ, cầu thủ trẻ HAGL đòi đánh trọng tài - Bóng Đá

 Duy Kiên trong màu áo Phố Hiến ở giai đoạn lượt đi.

Lên tiếng về hành động của Duy Kiên, HLV Phạm Minh Đức bên phía Hà Tĩnh tỏ ra rất không hài lòng: "Các em Huế phản ứng trọng tài, họ còn rất trẻ nhưng có thái độ đòi đánh trọng tài. Tôi không hài lòng. Đối với cầu thủ của tôi, tôi cấm tuyệt đối."

Thất bại trên sân Tự Do khiến Hà Tĩnh vẫn chưa thể thăng hạng sớm khi "chỉ" hơn Phố Hiến 8 điểm, trong khi giải hạng Nhất 2019 còn 3 vòng đấu.

Viết Định | 06:40 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục