Nhan sắc nữ trọng tài billiards thu hút sự chú ý ở Trung Quốc

19:52 Thứ tư 15/04/2020 | 2

Wang Zhongyao, nữ trọng tài billiards, đang tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng Trung Quốc sau khi các video của cô thu hút hàng triệu lượt xem trên trang cá nhân.

Wang-Zhongyao-01

Wang Zhongyao, 27 tuổi, đang gây chú ý sau khi trang Sina đưa loạt ảnh về cô với tựa đề "Nữ trọng tài đẹp nhất Trung Quốc". Wang sinh năm 1993, sở hữu gương mặt xinh xắn. Cô nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Wang-Zhongyao-02

Theo Sina, Wang tìm thấy niềm đam mê với bộ môn billiards khi cô học cấp ba và bắt đầu trở thành trọng tài vào năm 2011. Cô trở nên nổi tiếng khi lọt vào ống kính máy quay lúc điều khiển các trận đấu, được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình thể thao Trung Quốc. Cô từng giành giải Vàng trong kỳ thi xét tuyển trọng tài chuyên nghiệp của Hiệp hội Billards Trung Quốc.

Wang-Zhongyao-03

Tại giải quốc tế được tổ chức ở Thụy Sĩ cuối năm 2019, Wang gây chú ý với trang phục khác lạ. Các trọng tài thường mặc bộ vest đen, nhưng cô lại lựa chọn trang phục truyền thống.

Wang-Zhongyao-04

Vẻ ngoài xinh đẹp giúp Wang nổi bật trong mỗi trận, dù không hề thi đấu. Nhiều người hâm mộ còn đùa rằng: "Trọng tài xinh đẹp thế này, các cơ thủ làm sao tập trung thi đấu được". Wang cũng là tay cơ cừ khôi khi thể hiện nhiều đường đánh bi khó trong các đoạn video chia sẻ trên trang cá nhân.

Wang-Zhongyao-05

Cuối năm 2019, Wang từng gây sốt cộng đồng mạng sau khi đăng tải đoạn video chơi billiards với thời lượng 13 giây, nhưng thu hút gần 2 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày. Hiện, cô có hơn 500.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Wang-Zhongyao-06

 Nữ trọng tài 27 tuổi cũng nhận được lời mời chụp hình từ các tạp chí sắc đẹp và thể thao. Cô được mệnh danh là "nữ thần billiards Trung Quốc".

Wang-Zhongyao-07

Rời xa việc điều khiển các trận đấu, Wang cũng giống những cô nàng bình thường khác khi thích đi du lịch, mua sắm hay tụ tập với bạn bè.

* Ảnh: Sina

Tiến Đạt | 18:23 15/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục