Nhận núi tiền của Qatar, hình ảnh Beckham bị bôi xấu

16:05 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnDavid Beckham đang chịu nhiều áp lực về hợp đồng trị giá hàng triệu bảng Anh để quảng bá World Cup 2022.

Huyền thoại Manchester United đã bị các nhóm nhân quyền chỉ trích sau khi ký thỏa thuận làm đại sứ với Qatar, nơi cấm quan hệ đồng tính và hạn chế nghiêm trọng quyền của phụ nữ. Mới đây, một chương trình trên sóng truyền hình Qatar đã miêu tả tình yêu đồng giới là "chống lại bản chất con người".

Beckham - người đang được chính phủ Qatar trả hơn 10 triệu bảng để làm đại sứ cho giải đấu - từ chối bình luận.

Beckham attacks the Super League... then four Real Madrid players 'like' his post - Bóng Đá

 Beckham là đại sứ cho World Cup 2022.

Tờ The Mail Chủ nhật tiết lộ vào đầu năm rằng Beckham đã ký hợp đồng gây tranh cãi - và đội ngũ của anh lo ngại về phản ứng dữ dội nên ban đầu họ cố gắng giữ bí mật. Nhưng mới đây Beckham đã công khai thừa nhận thỏa thuận bằng cách đăng một đoạn video quảng bá World Cup trên trang Facebook của mình.

Động thái này tiếp tục dẫn đến những hoài nghi về tinh thần nhân đạo của cựu danh thủ người Anh.

Tổ chức Ân xá Quốc tế trước đó đã lên án Beckham vì đã ký hợp đồng với Qatar, nói: "Không có gì ngạc nhiên khi David Beckham muốn tham gia vào một sự kiện bóng đá lớn như vậy, nhưng chúng tôi sẽ khuyến khích anh ấy tìm hiểu về tình hình nhân quyền sâu sắc liên quan đến Qatar và chuẩn bị sẵn sàng để nói về nó."

Câu chuyện của Beckham ở World Cup:

 
Thanh Vũ | 15:07 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục