Nhận mức lương khủng, Eriksen vỡ mộng đến đội top đầu Premier League

07:29 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnChristian Eriksen vẫn chưa rõ tương lai của mình, dù đang thất sủng ở Inter Milan.

Christian Eriksen từng được xem là một trong những cầu thủ kiến thiết hàng đầu Premier League. Nhưng khi đến Inter của Antonio Conte, anh đã không được trọng dụng.

Leicester City Set to Step Back From Christian Eriksen Deal - Bóng Đá

 Eriksen chưa rõ bến đỗ tương lai.

Dù sao, với tài năng của mình, Eriksen vẫn được rất nhiều CLB theo đuổi, trong đó có PSG, Man Utd hay Leicester City.

Mới đây, theo nhà báo John Percy của Telegraph đưa tin, Leicester đã từ bỏ thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Đan Mạch. Eriksen từng được cho là sẽ trở lại Premier League, nhưng vấn đề tài chính liên quan đã khiến Bầy cáo không thể theo đuổi anh.

Mức lương hiện tại của Eriksen vào khoảng 300.000 bảng một tuần, một con số mà Leicester không thể đáp ứng được, vì chỉ có Jamie Vardy và Kasper Schmeichel lương mới vượt quá 100.000 bảng. Họ có thể mượn cựu ngôi sao Ajax, tuy nhiên, với việc Inter kiên quyết rằng Leicester sẽ phải trả lương đầy đủ cho Eriksen, việc đàm phán giữa 2 CLB đã bị đổ bể. Tottenham Hotspur cũng đã nhận được thông điệp tương tự từ phía CLB Serie A, và điều này cũng đã ngăn cản cầu thủ 28 tuổi trở lại câu lạc bộ Bắc London.

Nhà báo Fabrizio Romano cũng xác nhận rằng vẫn chưa có sự tiếp cận chính thức nào từ Man Utd - một đội bóng khác ở Premier League đang để mắt tới tiền vệ này.

Khi không thể có Eriksen, để bổ sung lực lượng nơi tuyến giữa, Bầy cáo được cho là có động thái chiêu mộ Martin Odegaard của Real Madrid. 

Tài năng của Eriksen:

 
Minh Tuấn | 06:31 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục