Nhấn mạnh vấn đề bằng cấp, lãnh đạo VFF “đá xoáy” bầu Đức?

19:07 Thứ tư 18/04/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn sau buổi họp giữa VFF cùng lãnh đạo tổng cục TDTT và Bộ TTVH-DL, ông Lê Hùng Dũng đã có những chia sẻ về vấn đề tuyển chọn nhân sự mới trong ban chấp hành VFF.

Chiều nay, lãnh đạo VFF trong đó có Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã có buổi họp với lãnh đạo của Bộ VH-TT&DL về các vấn đề liên quan đến đại hội khóa VIII. Sau buổi họp, ông Lê Hùng Dũng cho biết: "Nội dung chính của cuộc họp là rà soát lại quy trình của đại hội khóa VIII sắp tới. Trên cơ sở đóng góp của các đại biểu và lãnh đạo cấp trên, chúng tôi sẽ rà soát lại.

 - Bóng Đá

 Ông Lê Hùng Dũng trả lời sau buổi họp.

Quan trọng nhất vẫn là thống nhất các tiêu chí tuyển chọn chủ tịch VFF mới, ví dụ như vấn đề bằng cấp của các ứng viên sẽ được xem xét và thông qua bởi ban chấp hành. Tôi tin là mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp, sớm chấm dứt những căng thẳng không cần thiết. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến cũng như phản biện của các thành viên trong ban chấp hành và NHM, nhằm tiến tới một kì đại hội thành công, đáp ứng mong mỏi của các cấp lãnh đạo, NHM và giới truyền thông.”

Đáng chú ý, khi được hỏi về nguyên nhân bầu Đức từ chối tham dự cuộc họp dù tại thời điểm này, người đứng đầu HAGL vẫn là phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF, ông Lê Hùng Dũng nói ngắn gọn: “Cái đó thì anh Đức cũng đã nói rồi, chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc. Tôi nghĩ mọi thứ rồi sẽ được giải tỏa thôi, không có vấn đề gì nặng nề cả.”

Cuối cùng, chủ tịch Lê Hùng Dũng chia sẻ rằng danh sách ứng viên ứng cử vào ghế chủ tịch VFF khóa VIII vẫn chưa được chốt. Hiện vẫn còn nhiều ứng viên tiềm năng, được đề xuất nhưng chưa đưa ra câu trả lời rõ ràng.

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục