Nhãn hàng nhà LaVar Ball phủ sóng khắp Lithuania

12:11 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày ra mắt của anh em nhà Ball tại đất Lithuania, người ta đã thấy mức độ phủ sóng của nhãn hàng Big Ball Brand.

Sau khi quyết định rời bỏ trường Đại học UCLA, hai anh em LiAngelo Ball và LaMelo Ball đã chính thức có trận đấu ra mắt cho Litva Vytautas – đội bóng thuộc giải bóng rổ vô địch quốc gia Lithuania. Sau trận đấu này, người ta đã phần nào hiểu được vì sao LaVar Ball lại quyết định đưa hai người con của mình gia nhập nơi đây.

DTHv6DbW0AQ5Shi

 Trọng tài ở giải đấu Lithuania mặc trang phục của BBB.

Theo đó, bên cạnh giúp LiAngelo và LaMelo có cơ hội được chơi bóng chuyên nghiệp ở Lithuania, LaVar Ball còn hướng đến mục đích quan trọng khác là quảng bá Công ty thời trang mang nhãn hiệu của gia đình – Big Ball Brand (BBB).

Theo tờ Yahoo Sport, BBB là đơn vị tài trợ tiền thưởng, cộng với đôi giày Lonzo Ball MVP cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Bên cạnh đó, BBB còn tài trợ trang phục cho toàn bộ quan chức ở giải đấu. Mà một trong số đó là trang phục của những người “cầm cân, nẩy mực”.

lonzo-lavar-ball-big-baller-brand-diagnosis-forecast-first-nba-rookie-with-signature-brand-2

 LaVar Ball ra sức quảng cáo cho BBB nhờ những cậu con khá nổi tiếng.

Hình ảnh này cho thấy, rõ ràng LaVar Ball luôn có cho mình một mục tiêu thiết thực – đó là ra sức quảng bá cho nhãn hàng BBB. Trước đó, ông bố này liên tục tạo ra tai tiếng ở giải đấu NBA và nhờ đó, người ta chú ý đến Lonzo Ball và cả LaVar Ball nhiều hơn. Và tận dụng cơ hội đó, BBB liên tục tung ra sản phẩm.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:40 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục