Nhận giải hay nhất trận, Kai Havertz như mất sổ gạo

10:45 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnKai Havertz buồn chán và thất vọng dù trở thành người giúp Đức giành 3 điểm ở lượt cuối vòng bảng.

 

Trong lúc tuyển Đức gặp khó khăn trước Costa Rica, HLV Hansi Flick tung Kai Havertz vào sân thay thế Thomas Muller ở phút thứ 66. Sau một thời gian ngắn xuất hiện trên sân, Havertz ngay lập tức mang lại tầm ảnh hưởng.

Anh hoàn tất cú đúp trong khoảng thời gian từ phút thứ 73 đến 85, qua đó giúp Đức dẫn trước Costa Rica với tỷ số 3-2. Niclas Fullkrug là người ấn định chiến thắng chung cuộc 4-2 cho đại diện châu Âu.

Dù vậy, kết quả 4-2 không đủ giúp Cỗ xe tăng đi tiếp. Họ có cùng 4 điểm như Tây Ban Nha nhưng sở hữu hiệu số bàn thắng bại kém hơn. Ở lượt đầu, La Roja từng đè bẹp Costa Rica 7-0, thành tích hoàn toàn ấn tượng hơn Đức thể hiện.

Nhận giải hay nhất trận, Kai Havertz như mất sổ gạo - Bóng Đá

 Havertz buồn bã khi cả tập thể rời World Cup.

Nhiều người nói vui Havertz chính là người hùng dân tộc của Tây Ban Nha bởi việc Die Mannschaft dẫn trước vô tình giúp thầy trò Luis Enrique vươn lên vị trí thứ 2. Havertz ghi bàn, đội bóng của anh giành 3 điểm nhưng tấm vé đi tiếp thuộc về Tây Ban Nha.

Vì vậy, với tiền đạo Chelsea, việc nhận giải cầu thù xuất sắc nhất trận là vô nghĩa. Dễ hiểu tại sao ngôi sao sinh năm 1999 lại thể hiện khuôn mặt buồn bã như mất sổ gạo trong lúc nhận giải thưởng từ ban tổ chức. Đây là thành tích cá nhân duy nhất và là cuối cùng Havertz có được ở World Cup 2022.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:47 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục