Nhận định Viettel vs HAGL: Quân bầu Đức gặp khó

09:24 Thứ năm 06/04/2023

HAGL hành quân tới sân Hàng Đẫy gặp chủ nhà Viettel với mục tiêu có điểm, nhưng đây là nhiệm vụ không dễ dàng.

19h15 tối 6/4, Night Wolf V-League 2023 lăn bóng trở lại sau hơn 1 tháng tạm dừng. Trận đấu duy nhất trong ngày là cuộc đối đầu Viettel vs HAGL.

Chuyến làm khách được dự báo lành ít, dữ nhiều cho đội khách. HLV Kiatisuk thừa nhận: "Thật khó khăn khi chúng tôi phải nghỉ thi đấu thời gian quá dài. Tôi cố gắng để huấn luyện các cầu thủ, giúp họ mạnh mẽ hơn khi trở lại. 

Ở trận trước, Viettel FC thắng tới 6-0. Họ đang tự tin cao độ. Tôi nghĩ đây là thử thách thật sự đối với HAGL. Tôi lựa chọn các cầu thủ tốt nhất, sẵn sàng để lấy điểm số từ Viettel".

Nhận định Viettel vs HAGL: Quân bầu Đức gặp khó - Bóng Đá

HLV Kiatisuk và các học trò chưa biết mùi chiến thắng ở V-League 2023. 

HAGL sau 4 vòng đấu liên tiếp phải chia điểm đang rất khát khao giành thắng lợi trước Viettel. Tuy nhiên đây chắc chắn không phải một nhiệm vụ dễ hoàn thành bởi ngoài bất lợi phải thi đấu sân khách, gặp đối thủ mạnh, bản thân HAGL cũng đang gặp một số vấn đề về nhân sự.

Thủ thành số 1 Tuấn Linh bị lật cổ chân, phải làm khán giả ở trận đấu này. Ngoài ra, một số cầu thủ của đội bóng phố Núi cũng chưa có thể trạng tốt nhất.

Trong khi đó, Viettel cũng có thành tích bất bại như HAGL nhưng màn trình diễn tốt hơn. Lối chơi của đội bóng áo lính dưới sự dẫn dắt của HLV Thạch Bảo Khanh không còn ru ngủ như trước, thay vào đó là sự cởi mở, hiệu quả.

Nhận định Viettel vs HAGL: Quân bầu Đức gặp khó - Bóng Đá

Viettel quyết giành 3 điểm trên sân nhà.

Đáng tiếc là chấn thương của chân sút chủ lực Geovane khiến Viettel bế tắc trong tấn công ở một số trận đấu. Tuy vậy, quãng nghỉ dài vừa qua được coi là rất tốt giúp HLV Thạch Bảo Khanh tìm giải pháp mới cho hàng công.

Nếu giải quyết được khâu dứt điểm, Viettel hoàn toàn tự tin hạ HAGL, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2023.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 07:20 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục