Nhận định Tottenham - Burnley: 'Người đặc biệt' vực dậy 'Gà trống'?

06:00 Thứ bảy 07/12/2019

Trận đấu giữa Tottenham và Burnley trong khuôn khổ vòng 16 Premier League 2019/2020 sẽ diễn ra vào lúc 22 giờ, ngày 7/12 (giờ Việt Nam).

Sân: Tottenham Hotspur Stadium

Tỷ lệ châu Âu: 1.40 - 4.84 - 7.82

Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 0:1 1/4 - 2.00

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Tottenham Hotspur

Ben Davies đã bị chấn thương mắt cá chân trái, cầu thủ xứ Wales là người mới nhất gia nhập vào nhóm thương binh của Spurs cùng với Hugo  Lloris, Erik Lamela và Michel Vorm. Tuy nhiên Jose Mourinho sẽ không cần quá lo lắng khi ông đã có được sự thay thế chất lượng bên hành lang trái là Danny Rose và Jan Vertonghen.

Nhận định Tottenham - Burnley: 'Người đặc biệt' vực dậy 'Gà trống'? - Bóng Đá

 Burnley là con mồi ngon ăn với Spurs thời điểm này.

Burnley

HLV trưởng Sean Dyche sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Johann Gudmundsson cùng hai hậu vệ Ashley Westwood và Charlie Taylor. Tuy nhiên, ông sẽ đón chào sự trở lại của Daniel Drinkwater.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Tottenham Hotspur

Harry Kane - Harry Kane - Ba bàn thắng trong hai trận đấu dưới thời Mourinho và tổng cộng 13 bàn trong mùa giải này, Kane đang là ngòi nổ lợi hại nhất bên phía Spurs.

Dele Alli - Cầu thủ người Anh đang có phong độ cực cao dưới thời Jose Mourinho. Trong 3 trận đấu gần nhất, Alli ghi đến 4 bàn, sự nguy hiểm của Alli là điều các hậu vệ Burnley cần đặc biệt chú ý.

Burnley

Ashley Barnes - Sau 14 trận đấu được ra sân mùa này, Barnes đã có được 6 bàn thắng, đây chính là chân sút lợi hại nhất bên phía Burnley.

Chris Wood - Là người đá cặp bên cạnh Barnes, Wood cũng đã có được 6 bàn thắng tính đến thời điểm này của mùa giải.

PHONG ĐỘ

Tottenham Hotspur

Sau khi "Người đặc biệt" tiếp quản công việc mà HLV Mauricio Pochettino để lại, Tottenham đã ngay lập tức có chiến thắng ở Premier League sau chuỗi trận toàn hòa và thua. Ở Champions League đội bóng này cũng đã chính thức có vé dự vòng knock out. Tuy nhiên vòng đấu gần nhất "Gà trống" lại bất ngờ thất thủ 1-2 trước Man Utd trên sân Old Trafford.

Burnley

Nhận định Tottenham - Burnley: 'Người đặc biệt' vực dậy 'Gà trống'? - Bóng Đá

 Phong độ gần đây của Burnley là không quá ấn tượng.

Trong 7 trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Sean Dyche thua đến 5. Họ phải nhận những thất bại rất đậm trước Chelsea (2-4), Sheffield United (0-3) và Man City (1-4). Mặc dù vẫn có được 2 trận thắng nhưng phong độ như vậy vẫn là chưa ổn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Tottenham Hotspur: Gazzaniga, Aurier, Sanchez, Alderweireld, Rose,  Winks, Ndombele, Dele Alli, Eriksen, Son Heung-Min, Kane.

Burnley: Pope, Bardsley, Tarkowski, Mee, Pieters, Lennon, Cork, Hendrick, McNeil, Barnes, Wood.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Ngày 23 tháng 02 năm 2019: Burnley 2-1 Tottenham

Ngày 15 tháng 12 năm 2018: Tottenham 1-0 Burnley

Ngày 23 tháng 12 năm 2017: Burnley 0-3 Tottenham

Ngày 27 tháng 08 năm 2017: Tottenham 1-1 Burnley

Ngày 01 tháng 04 năm 2017: Burnley 0-2 Tottenham

DỰ ĐOÁN

Dù vừa nhận thất bại trước Man Utd, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng Spurs cùng lợi thế sân nhà vẫn là đội bóng quá vượt trội so với một Burnley đang có phong độ bất ổn. Một chiến thắng là điều cần thiết để Mourinho vực dậy "Gà trống".

Dự đoán tỷ số: Tottenham 2-0 Burnley

Xem video bàn thắng của Spurs vào lưới Bournemouth:

Vương Ngọc | 03:00 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục