Nhận định Thanh Hóa vs Viettel: Xây chắc ngôi đầu

08:25 Chủ nhật 28/05/2023

Cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa vs Viettel lúc 18h ngày 28/5 ở vòng 9 V-League 2023 ảnh hưởng lớn đến cục diện đua tranh ngôi đầu của giải đấu.

Trước vòng 9 Night Wolf V-League 2023, Thanh Hóa bay cao trên đỉnh BXH với 18 điểm. Đội bóng xứ Thanh nhận "hat-trick" giải thưởng CLB, cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng, chính là phần thưởng cho những nỗ lực rất đáng khen ngợi.

Thanh Hóa là đội duy nhất bất bại ở V-League tính đến thời điểm hiện tại, với 5 trận thắng, 3 trận hòa. Thầy trò HLV Velizar Popov đang rất quyết tâm kéo dài kỷ lục này, thậm chí còn mơ tới chức vô địch.

Nhận định Thanh Hóa vs Viettel: Xây chắc ngôi đầu - Bóng Đá

Cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa và Viettel rất đáng xem.

Dẫu vậy, hành trình ở V-League còn dài phía trước, và Thanh Hóa đang chịu rất nhiều áp lực từ các đối thủ chính như CAHN, Hà Nội hay Bình Định.

Tiếp Viettel trên sân nhà, HLV Velizar Popov có đầy đủ lực lượng. Bruno và Paulo đang đạt phong độ rất cao, là những niềm hy vọng trên hàng công của Thanh Hóa.

Trong khi đó, sự trở lại của trung vệ Gustavo sau án treo giò giúp hàng phòng ngự của đội chủ sân Thanh Hóa chắc chắn hơn.

Dù có phong độ tốt và lợi thế sân nhà, nhưng Thanh Hóa phải hết sức cảnh giác với Hoàng Đức của Viettel. Ở vòng 8 V-League, tuyển thủ Việt Nam lập cú đúp giúp Viettel giành chiến thắng 2-1 trước Bình Định.

Bên kia chiến tuyến, Viettel hành quân tới sân Thanh Hóa với quyết tâm cao. Thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm để không bị tụt lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 06:30 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục